ละคร-Series

“เปรี้ยว-เอส” จัดเต็ม ฉากเลิฟซีนสุดฟิน แฟนละคร “ล่า ท้า ชน” เตรียมอินต่อเนื่อง

1 Mins read

กลับมาส่งความสุขต่อเนื่องให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ได้สนุกครบเครื่องอีกครั้ง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า ล่า ท้า ชน โดยในอีพีล่าสุด พระนางอย่าง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช จะพักฉากบู๊ มาจัดเต็มกับฉากรัก บอกเลยว่างานนี้แฟนละครจะได้ฟินสมการรอคอย

โดยฉากรักที่ว่านี้ เป็นตอนที่ นาตาชา (เปรี้ยว-ทัศนียา) เห็น ทัพ (เอส-กันตพงศ์)  กำลังเสียใจกับหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นาตาชาจึงเข้ามาปลอบใจไม่อยากให้ทัพต้องเศร้า ทั้งสองต่างมองตากันอย่างสุดซึ้ง จากนั้นทัพจึงค่อย ๆ จูบนาตาชา ก่อนที่ทั้งคู่จะมอบความรู้สึกดี ๆ ทั้งกาย และใจให้กัน ด้วยความรักล้นใจ

            ซึ่งฉากนี้ ผู้จัดฯ และผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ ได้อธิบายอารมณ์การแสดง พร้อมซักซ้อมมุมภาพให้เอสกับเปรี้ยวทำความเข้าใจ และยังบรรจงจัดแสง จัดฉาก เพื่อทำให้ภาพที่ออกมามีความโรแมนติก สวยงาม สามารถเข้าใจถึงความรักที่สวยงามของพระนางได้เป็นอย่างดี ที่แฟนละครดูแล้วจะต้องฟิน ซึ่งหลักจาก เอส-เปรี้ยว แสดงฉากนี้จบ โอริเวอร์ ถึงขั้นเอ่ยปากชมพระนางทั้งคู่ว่า มีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ ก่อนจะแอบกระซิบว่า “หลังจากฉากนี้ผ่านไป จะมีเรื่องราวหักมุม ให้แฟน ๆ ลุ้นกันแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว”

ติดตามชมฉากฟินนี้ได้ในละคร “ล่า ท้า ชน” วันพุธที่ 13 มกราคม 2564 เวลา20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]