ละคร-Series

ฟาดเรตติ้งแร้งส์!! “ป๊อก-หนุ่ม” ปลื้ม “บังเกิดเกล้า” ทะยานครองใจคนดูทั้งประเทศ

1 Mins read

ทุบสถิติเรตติ้งละครดึกช่วงเวลา4 ทุ่ม เสาร์-อาทิตย์ ทุกสถานีไปเลย สำหรับละครผัวๆเมียๆ “บังเกิดเกล้า” รสชาติจัดจ้านสไตล์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ล่าสุดกระแสปากต่อปากความสนุกความเข้มข้นถึงใจคนดู กับฉากเด็ด เมียหลวงยืนหนึ่ง “ป๊อก-ปิยธิดา” ในบทบาทของ “สุขสม” ก้มกราบรถขอทวงสามี “หนุ่ม-ศรราม” คืนจากเมียน้อยนักศึกษา กลายเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ ส่งผลให้เรตติ้งประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาละคร “บังเกิดเกล้า” ฟาดเรตติ้งไปอย่างสวยงาม วันเสาร์ (1.579) ทั่วประเทศ และ วันอาทิตย์ (1.368) ถือเป็นตัวเลขที่สูงในกลุ่มละครสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ ชนะขาดลอยในช่วงเวลาเดียวกัน งานนี้สองพระนางรุ่นใหญ่ “ป๊อก-หนุ่ม” ขอเปิดใจกราบขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่แฟนๆมอบให้กับละครเรื่องนี้ไว้ว่า

            พี่หนุ่ม : “ผมต้องขอบคุณทุกคน ที่ติดตามละครเรื่องนี้อย่างมาก ทีมงานทุกคนตั้งใจทำและผลิตออกมาให้ดีที่สุด พอทราบเรตติ้งก็ถือว่าหายเหนื่อยมาก ขอบคุณที่ทุกคนชอบและรักตัวละครของผมในเรื่องนี้มากๆนะครับ ทั้งรักและเกลียดก็อยากให้ฝากให้ติดตามกันต่อไปรับรองว่าสนุกมากขึ้นแน่นอน”

S 320118

            ป๊อก : “สำหรับป๊อกเอง ภูมิใจกับละครเรื่องนี้มาก เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว ไม่อยากให้พลาดกัน คือละครเรื่องนี้เป็นมากกว่าละคร ป๊อกเชื่อว่าจะเป็นแง่คิดให้กับการใช้ชีวิตครอบครัวได้เยอะมาก อยากให้มาพิสูจน์กันว่าเรื่องนี้สนุกขนาดไหน อีก5ตอนสุกท้ายแล้ว เข้มข้นขึ้นสุดๆห้ามพลาดเด็ดขาด”

พิสูจน์ความแรงของละคร  “บังเกิดเกล้า” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “บังเกิดเกล้า” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/บังเกิดเกล้า  และ YouTube Channel AMARIN TV

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]