รีวิวซีรีสย์&หนัง

หลอนต่อเนื่อง! ซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง” กระแสปัง “เบน-กรีน” ผวา! เจอวิญญาณผีเด็กกลางกองถ่ายฯ

1 Mins read

มาแรงต่อเนื่องกระแสดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับซีรีส์สุดหลอนของ WeTV “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” ที่ตอนนี้กำลังได้รับเสียงชื่นชมสนั่นโลกออนไลน์ เป็นกระแสปากต่อปากชวนดูซีรีส์กันมากมาย ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงตอน “ช่องส่องตาย” ที่คว้าเจ้าพ่อโฆษณา “เบนจามิน-โจเซฟ วาร์นี” มารับบท “ออฟ”  YouTuber ตกอับ ที่ล้มเหลวจากการทำเพจข่าว ผลันตัวมาทำรายการผีแทน พร้อมประชันฝีมือการแสดงประกบ

กรีน

“กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์” กับบทบาท “โบ๊ท” Net Idol หนุ่มที่เป็นเพื่อนสมัยมัธยมให้มาทำช่องรายการลี้ลับด้วยกัน ในชื่อว่า “อาทิตย์อัสดง” ที่ช่องของพวกเขาได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จากการสนับสนุนของ Account ปริศนา จนทำให้ทั้งคู่เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น และรายได้ที่มากขึ้นตามมาด้วยบททดสอบในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่แท้ที่จริงแล้วเป้าหมายของ Account ปริศนา กลับนำพาทั้งคู่ไปสู่จุดจบที่ยากจะคาดเดา


ซึ่งงานนี้ “หนุ่มเบน” และ “หนุ่มกรีน” ขอการันตีเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้หลอนสมจริงสุดๆ ทั้งคู่เจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างถ่ายทำจากสถานที่จริงจน “หนุ่มเบน” เปิดเผยว่าถึงกับต้องขวัญผวาหลอนกลับบ้าน


“ตอนที่ถ่ายทำ ผมไม่รู้ว่าเจอจริงๆมั้ย แต่สำหรับผม ผมว่าเราเจอดีตอนถ่ายทำในสถานที่ ที่เป็นโรงพยาบาลร้างจริงๆ อยู่ๆของเล่นเด็กที่อยู่ในฉากมันก็ดังขึ้นมาเอง เหมือนมีเด็กมาเล่น บันทึกเสียงภาพไว้ได้หมด ทั้งๆไม่มีคนอยู่ตรงนั้น เราเองเชื่อว่าอาจจะมีสิ่งลี้ลับอยู่ตรงนั้น จนทีมงานทุกคนต้องยกมือไหว้ขอให้การถ่ายทำราบรื่น เพราะสถานที่ใช้ในการถ่ายทำ มันร้างจริงๆแล้วก็ค่อนข้างจะน่ากลัว”


ติดตามชมการแสดงของนักแสดงนิวเจนฯ “เบน-กรีน” ได้ใน ออริจินอลซีรีส์สยองขวัญงานคุณภาพ จาก WeTV “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  

ดู #อาทิตย์อัสดง ได้ทาง https://bit.ly/36Sq6iyทุกวันเสาร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่าน้ัน #AfterDarkTheSeries #WeTVoriginal

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]