ละคร-Series

โอ๊ต-รัฐธีร์ เอาใจ แม็กกี้-อาภา เพื่อลูกในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

ละคร “หนี้เกียรติยศ”  เดินทางมาถึงเกือบอาทิตย์สุดท้ายแล้ว เรื่องราวยังคงเข้มข้นสนุกสนานทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ที่สองผู้จัดฯ อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม จัดเสิร์ฟความสนุกครบรสให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างจุใจ

หลังจาก ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) เปลี่ยนลุคส์กลายเป็นสาวเปรี้ยว พร้อมปมความแก้แค้นที่ต้องเอาคืนอย่างสาสม แม้กระทั่งผู้เป็นสามี ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) เธอก็ไม่เว้น ยังคงสร้างความเจ็บปวดรวดร้าวให้กับผู้เป็นสามีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อทุกอย่างเปิดเผยว่า ปานตะวัน ต้องร้าย เพราะต้องการแก้แค้น และเอาทรัพย์สินคืนทั้งหมดจากผู้เป็นพ่อ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ)  แต่ดูเหมือน ยุคลเดช ก็ยังคงทำหน้าที่รักและดูแล ปานตะวัน อย่างดี แม้จะโดนขับไสไล่ส่งก็ตาม!!!

ล่าสุด หนุ่มโอ๊ต ในคราบ ยุคลเดช ก็ทำหน้าที่ “สามี” ให้ ปานตะวัน อย่างที่สุด ทั้งตุ๋นซุปไก่มาบำรุงร่างกาย เพราะ ปานตะวัน กำลังตั้งท้องลูกของยุคลเดช แต่เจ้าตัวก็เททิ้งต่อหน้าต่อตาแบบไม่สนใจ หรือจะกลายเป็นตัวโจ๊ก ทำท่าทางให้สนุกครึกครื้นในท่าแจวเรือ เพื่อให้ ปานตะวัน อารมณ์ดี และยิ้มได้บ้าง ยุคลเดช ก็ยอมทุกอย่าง และเป็นทุกอย่างให้ ปานตะวัน แล้ว

ฉากนี้ทีมงานใช้ “วังวรา” ย่านสามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็น “บ้านบันดาลสินธุ์” และให้สองนักแสดง โอ๊ต และ แม็กกี้ เข้าฉากร่วมกัน โดยผู้กำกับฯ เล็ก-ชาญชัย ขอซักซ้อมบทนักแสดงเสียก่อน จากนั้นก็ให้ หนุ่มโอ๊ต ซ้อมท่าแจวเรือ “แจวมาแจวจ้ำจึก น้ำนิ่งไหลลึก นึกถึงคนแจว” งานนี้หนุ่มโอ๊ต ทั้งร้อง ทั้งแจวอย่างสนุกสนาน ทำเอาสาวแม็กกี้ เผลออมยิ้มอยู่หลายครั้ง!!!

 เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง เริ่มจากที่ หนุ่มโอ๊ต ยกจานของเปรี้ยว ของดอง มาให้ แต่ สาวแม็กกี้ ทำท่าไม่สนใจ ทั้งๆ ที่เปรี้ยวปากสุดๆ จากนั้นก็เป็นซีนที่ หนุ่มโอ๊ต ผลุบไปข้างหลัง แล้วทำท่าทางตลกๆ ให้ สาวแม็กกี้ ได้ยิ้ม แต่เจ้าตัวก็ยังไว้ท่า ตีหน้าเฉย ทำเป็นไม่สนใจ แต่พอ หนุ่มโอ๊ต ทั้งร้อง ทั้งแจวเรือ ก็ทำให้ สาวแม็กกี้ หัวเราะออกมาได้!!!

 ฉากนี้น่ารัก แฟนๆ ละครต้องห้ามพลาด ติดตามชมฉากเหล่านี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV