ละคร-Series

แพรว ปลื้มปริ่มร่วมงาน “เกรท” ครั้งแรกเปิดมุมมองใหม่

1 Mins read

ป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆสำหรับนางเอกสาวสุดห้าวอย่าง “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” กับบทบาทของการเป็นคุณหมอ ที่ท้าทายความสามารถทางการแสดง รวมไปถึงการร่วมงานกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มตี๋สุดฮอต “เกรทสพล อัศวมั่นคง” ในละครดราม่าเข้มข้น “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

แพรว เล่าว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆให้กับแพรวเลย เพราะเป็นการพลิกบทบาทคาแรกเตอร์ที่แพรวไม่เคยได้แสดงมาก่อน กับการเป็น “หมอ” แรกๆก็กังวล เพราะคาแรกเตอร์ของความเป็นหมอต้องดูนิ่งๆ จริงจัง แต่พอได้มาพูดคุยคาแรกเตอร์กับพี่ฬอน ผู้กำกับ แล้วก็เลยทำให้คลายความกังวลไปได้เยอะ เพราะตัวละครตัวนี้ที่พี่ฬอนมอง คืออยากให้เอาความเป็นตัวเองของเราที่บ้าๆบอๆ อยากรู้อยากเห็น ช่างจุ้น ไม่อยู่นิ่ง มาใช้ในตัวละครตัวนี้ เพราะหมอนิชาดา จะเป็นคนเดียวของเรื่องที่มีพาสคอมเมดี้ คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในละคร ยิ่งทำให้เราใจชื้นขึ้นเป็นกอง

นอกจากนี้มีอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้แพรวรู้สึกดีใจไม่ต่างกันก็คือการได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆที่เราไม่เคยได้ร่วมงานด้วย มันเหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆของเราด้วย โดยเฉพาะเกรท เกรทเป็นคนที่น่ารักมาก ตั้งใจและเต็มที่กับงาน เขาทำการบ้านในตัวละครของเขาที่ได้รับมาอย่างดี จนบางทีเราเองก็ไม่กล้าที่จะไปแหย่หรือหยอกเขาเลย กลัวว่าจะไปรบกวนหรือทำลายสมาธิของเขา แต่เขาก็บอกเราเสมอว่าไม่เป็นไรครับ ดีซะอีกจะได้เป็นการละลายพฤติกรรมกันด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกรทถึงเป็นที่รักของทุกคน เพราะเขาเป็นคนนุ่มนวล สุภาพมากๆเวลาพูดก็จะมีลงท้ายด้วยคำว่า ครับ ทุกคำ แพรวเลยรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนน่ารักๆแบบนี้ การทำงานของเราทั้งคู่เลยค่อนข้างลงตัว ถือว่าเป็นเคมีใหม่ๆที่น่าจับตามองนะคะ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]