ละคร-Series

“เนตรมหรรณพ” พุธนี้ เดือด!! “สน-กั้ง” บู๊สนั่น ฟาดกันไม่ยั้ง

1 Mins read

กำลังเข้มข้นลุ้นตามกันทุกตอน สำหรับละคร  เนตรมหรรณพ  โดยเฉพาะการไขคดีการโจรกรรมเพชรพันล้านของบอดี้การ์ดหนุ่ม  สน-ยุกต์  ที่ล่าสุดดูเหมือนใกล้จะเจอคนร้ายตัวจริง  เมื่อหนุ่มสนได้เบาะแสบางอย่างว่าหนุ่ม  กั้ง-กรณ์  อาจจะมีส่วนรู้เห็นการโจรกรรมเพชร  จึงบุกไปหาหลักฐานที่ห้องครัวของหนุ่มกั้ง  จนทั้งคู่เกิดการปะทะกันเดือด!!

4 9

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากบู๊ดุเดือดของทั้งคู่  ผู้กำกับ  แมน-เมธี  ได้เซ็ตฉากภายใน  แอ็กซ์  สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เพื่อให้เป็นห้องเก็บความเย็น  ก่อนถ่ายจริง  2  หนุ่มได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี  เพราะรู้ว่าวันนี้จะต้องบู๊กันจัดหนัก  จากนั้นผู้กำกับได้เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวและนัดแนะจังหวะ  เตะ  ต่อย  เหวี่ยงกระแทกกำแพง  ซึ่งสองคนก็ทำได้คล่องแคล่ว  และได้ทำการนัดแนะจังหวะหลบหลีกราวกับมืออาชีพ  เพราะต่างคนต่างมีประสบการณ์เล่นบู๊กันมาพอตัว  หลังซ้อมกันอยู่พักใหญ่  เมื่อเห็นว่าทั้งคู่พร้อม  ผู้กำกับไม่รอช้าส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  สนบุกมาที่ห้องเก็บความเย็นในครัวของกั้งเพื่อหา  “เนตรมหรรณพ”  เพราะสงสัยในพฤติกรรมบางอย่างของกั้ง 

ในขณะเดียวกับกั้งที่กลับเข้าในห้องครัวเพื่อมาเอาเพชรที่ซ่อนไว้พอดี  เมื่อเข้ามาเห็นสนอยู่ในห้องครัวตนเอง  กั้งที่กลัวความลับจะถูกเปิดเผย  ก็ไม่รอช้าคว้าขาแกะท่อนใหญ่เปิดฉากฟาดใส่สนทันที  แต่สนหลบทันและสวนหมัดใส่กั้งคืนแบบไม่ยั้ง  จากนั้นต่างคนต่างเดินหน้าผลัดกันรุกผลัดกันรับชนิดไม่กลัวตาย  โดยเฉพาะกั้งที่ไม่ชอบสนเป็นทุนเดิม  เพราะรู้ว่าสนแอบชอบ  เอสเธอร์(เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา)  คนรักของตน  ในขณะที่สนก็หมายจะจับกั้งให้ได้   ก่อนสนจะพลาดท่าถูกกั้งเหวี่ยงไปกระแทกบนโต๊ะอย่างแรง  งานนี้กั้งไม่รอช้ารีบกระโดดตามไปซ้ำ  ทั้งบีบคอและล็อคคอจนสนแทบหมดแรง   เอาหล่ะสิ  บู๊กันดุเดือดเลือดพล่านขนาดนี้ 

7 4

บทสรุปของศึกครั้งนี้จะลงเอยยังไง?  ห้ามพลาดละคร  “เนตรมหรรณพ”  คืนวันพุธที่  13  มกราคมนี้  เวลา  20.15น.  ทางช่องวัน31 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]