ละคร-Series

“ป๊อป ฐากูร” บู๊สุดชีวิตจัดเต็มใน “ดาวคนละดวง”

1 Mins read

ละครแอ๊คชั่นจัดเต็มเรื่องล่าสุด “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป กำลังจะออกอากาศ หนุ่มป๊อป ฐากูร การทิพย์ ยอมรับว่าเป็นบทที่ถูกใจ แต่ก็หนักสุดสุดด้วยโดย ป๊อป เปิดใจว่า“เรื่องนี้รับบทเป็น จ.ส.ต.วสันต์ เป็นตำรวจที่มีฝีมือ พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมาต้องการจะเป็นตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษไอราวัณ หวังมีดาวมาประดับบ่า แต่พ่อคือดาบแฉล้ม(น้าโย่ง เชิญยิ้ม) ไม่ยอมให้เป็น บังคับให้เป็นตำรวจจราจรเหมือนกับพ่อ แต่สุดท้ายด้วยฝีมือ ความตั้งใจที่แน่วแน่ และ ความบ้าระห่ำของวสันต์ ก็ได้เข้าหน่วยไอราวัณจนได้ เรื่องนี้ผมยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ชอบมาก ได้แสดงบทแอ๊คชั่นแบบเต็มๆเลย ทั้งยิงปืน ต่อสู้ แล้วก็เป็นนักมวยด้วย ยากมากเลย แล้วก็เหนื่อยและหนักสุดสุดด้วย”

“ฉากบู๊แต่ละฉาก ไม่มีหมูเลยครับ ก่อนจะถ่ายทำต้องฝึก ต้องฟิตมากๆ ระหว่างถ่ายทำเรื่องนี้ ผมต้องออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อให้ตัวเองฟิต มีแรง อย่างฉากต่อยมวยในเรื่อง สู้กับนักมวยจริงๆ ทั้งหุ่น ทั้งท่าทาง ออกหมัดอะไรต่างๆ ต้องฝึกที่ค่ายมวยมาก่อน เพื่อเวลาที่ถ่ายจริงๆ จะได้ภาพบู๊สวยๆ สมจริง ผมว่าละครเรื่องนี้ครบรสมากๆผมได้แสดงทุกรูปแบบ เปลี่ยนไปจากเรื่องอื่นๆ ฉากบู๊สวยๆ ฉากดราม่า รักสามเส้า ฉากตลกโปกฮากับเพื่อนๆ มีทุกอย่างเลยครับ คิดว่าเป็นละครที่แฟนละครแนวนี้น่าจะชอบ”

ติดตามชมบทบาทของป๊อป ฐากูร ในละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 เริ่มจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้…

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]