ละคร-Series

อินเนอร์แรง ‘พลอย รัญดภา’ บท ‘วิธนี’ ใน ‘วงเวียนหัวใจ’

1 Mins read

มาแรงมากหลังละคร ‘วงเวียนหัวใจ’ ค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002)  ช่อง 7HD เพราะเนื้อเรื่องทั้งเข้มข้น สนุก โดนใจผู้ชมและยังเป็นการโคจรมาพบกันของนักแสดงคุณภาพคับจอ ฝีมือไม่ธรรมดา เรียกความปังทันทีที่ออกอากาศ 

พลอย รัญดภา 2

และบทบาทของ ‘วิธนี’ รับบทโดย ‘พลอย รัญดาภา มันตะลัมพะ’ ดีกรีรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 เป็นหนึ่งในบทที่ได้รับการพูดถึงจากการถ่ายทอดบทบาททั้งสายตา น้ำเสียง แอคติ้ง ส่งอินเนอร์ให้กับผู้ชมได้อย่างดี  ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถของ ‘พลอย’ เป็นอย่างมากกับบท ‘วิธนี’  แต่ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการทำงานด้านการแสดงเพราะ ‘พลอย’ ได้ทุ่มเทเวลาศึกษาบท ทำการบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อให้ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ อารมณ์ของตัวละครออกมาให้ได้สมบทบาทที่สุด   เรียกว่าทุ่มเทสุดตัวเพื่อพัฒนาฝีมืองานแสดงและเพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังนั่นเอง   

พูดถึงบทวิธนี ในละครวงเวียนหัวใจ

วิธนี เป็นน้องสาวของพี่ทศ มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ มีนิสัยเป็นคนขี้โวยวาย เอาแต่ใจตัวเอง แล้วตามพี่พงษ์ตลอด รักเค้ามาก ทำได้ทุกวิถีทางเพื่อให้เค้าหันมารักตัวเอง  

แตกต่างและท้าทายความสามารถ ของ พลอย จากทุกเรื่องที่ผ่านมายังไงบ้าง

แตกต่างนะคะบทมีความหลากหลาย เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นตัวละครเป็นโรคหัวใจและท้องด้วย ซึ่งพลอยเรียนรู้ ปรับทั้งท่าทาง การแสดงออกทุกอย่าง เรื่องนี้ท้าทายสำหรับพลอยมากค่ะ  

ทำการบ้าน เตรียมตัว ยังไงบ้าง

เพราะในเรื่องเล่นซีนอารมณ์เยอะ เพื่อให้ถ่ายทอดตัวตนของวิธนีออกมาให้ได้มากที่สุด และเป็นธรรมชาติมากที่สุด  พลอยทำการบ้านเพิ่มเติมหลายอย่าง ศึกษาตัวละคร และข้อมูลต่างๆ ถามผู้รู้ทั้งอาการเวลาเจ็บหัวใจ  อาการคนแพ้ท้องเป็นยังไง ลักษณะท่าทางการเดินตอนท้องต้องทำยังไงบ้าง หรือ เวลาเราเสียความรู้สึกมากๆ ก็จะไม่เหมือนคนปกติ

ฝากถึงแฟนๆที่ติดตามผลงาน

พลอย รัญดภา 3

ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบติดตามผลงานของพลอยนะคะ ครั้งนี้ฝากวิธนีด้วยนะคะ ละครวงเวียนหัวใจ รับรองว่าไม่เคยเห็นพลอยเล่นบทแบบนี้มาแน่นอนค่ะ  ซึ่งพลอยและทุกคนตั้งใจมากจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดู หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

พลอย รัญดภา 1

ติดตามชม ‘ละครวงเวียนหัวใจ’ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD  และให้กำลังใจ ‘พลอย รัญดภา’ กันได้ทาง ig พลอย และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig : ployranda