เรื่องย่อละคร

หนี้เกียรติยศ ตอน 20-23

1 Mins read

เรื่องย่อแบบสั้น “หนี้เกียรติยศ” ตอน 20 จันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                หลังจาก ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) เข้าไปช่วย เดือนแรม (พลอย รัญดภา) จาก เสี่ยกำจร (แจ็ค ไอเฟล) และลูกน้อง ทำให้ ปานตะวัน ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ จนต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาล เดือนแรม เสียใจมาก และคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้ ปานตะวัน ต้องถูกยิง เดือนแรม รู้แล้วว่า ปานตะวัน รักเธอมากแค่ไหน

ตอน 20

บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) บังคับให้ ปานตะวัน ไปขอโทษ เจ้าสัวบดินทร์ แต่ ปานตะวัน ไม่ไป บรรพต ลาก ปานตะวัน ลงมาจากบันได ปานตะวัน ขอร้อง เพราะยังเจ็บแผลที่โดนยิง แต่ บรรพต ไม่ฟัง ปานตะวัน วิ่งหนีออกไป บรรพต ขับรถตาม ด้วยความขาดสติ บรรพต ขับรถหวังจะชน ปานตะวัน แต่ บรรพต กลับเห็นวิญญาณของ เกริก (โอริเวอร์ บีเวอร์) ที่มีเลือดท่วมตัว บรรพต ตกใจมาก จึงหักหลบ รถชนเข้ากำแพงอย่างจัง โดยมี เดือนแรม และ ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

ตอน 20 1

ตอน 21             อังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ให้ ยุภาวรรณ (โม อมีนา) ย้ายมาอยู่ในบ้าน บันดาลสินธุ์ บรรพต ฝันถึง เกริก (โอริเวอร์ บีเวอร์) แต่ก็ไม่วายที่ยังจะเคียดแค้นอยู่ ปานตะวัน ยกอาหารเช้ามาให้ บรรพต แต่กลับถูก บรรพต บีบคอ จน ออย (ดวงกมล บุญเขียว) และแม่บ้าน ต้องเข้ามาช่วย ปานตะวัน

ตอน 21

ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) มาชวน บรรพต ไปเที่ยวทะเล แต่ บรรพต ไม่ไป ยุคลเดช บอกกับ ปานตะวัน ว่าอยากจะพา ปานตะวัน ไปผ่อนคลาย และจะได้ฮันนีมูนไปในตัวด้วย ปานตะวัน ชวน จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) พนาพร (ตู่ จารุศิริ) เดือนแรม (พลอย รัญดภา) และแก๊ง ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) บรรยากาศริมทะเล ทำให้ทุกคนสดชื่นมาก โดยเฉพาะ ปานตะวัน เพราะรู้ว่า ยุคลเดช รักตนมากแค่ไหน ส่วนแก๊ง ทินกร กับ เดือนแรม ก็ดูเหมือนเข้ากันได้ดี

ตอน 21 1

ตอน 22             พุธที่ 2 ธันวาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) รู้ความจริงจากจดหมายที่ เกริก (โอริเวอร์ บีเวอร์) เขียนไว้ ทำให้ ปานตะวัน โกรธมาก และปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเปรี้ยวขึ้น จน ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ตกใจ รวมถึง บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) กับท่าทีที่เปลี่ยนไปของ ปานตะวัน ปานตะวัน อ้อนให้ ยุคลเดช ไล่ ยุภาวรรณ (โม อมีนา) ออกจากบ้าน ยุภาวรรณ ไม่เหลือใครแล้ว จึงคิดฆ่าตัวตาย อโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) ขับรถผ่านมาจึงเข้าช่วยไว้

ตอน 22

เดือนแรม (พลอย รัญดภา) คบกับ ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) แบบจริงจัง จน ทินกร ต้องบอกความจริงกับ เจ๊บอลลูน (เอี๊ยม วรรษพร) เจ๊บอลลูน เสียใจ แต่ก็เลิกรัก ทินกร ไม่ได้ ลูกหนี้ของเจ๊บอลลูน เข้ามาทำร้ายเจ๊บอลลูน กับ เจิน เดือนแรม เข้าช่วย เจ๊บอลลูน กล่าวขอบคุณ แต่ก็ยังไม่ยอมรับว่า ทินกร เป็นแฟนกับ เดือนแรม แต่ เดือนแรม ออกปากว่าจะพิสูจน์ให้เห็นว่ารัก ทินกร ด้วยความจริงใจ

ตอน 22 1

ตอน 23             พฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เดือนแรม (พลอย รัญดภา) อยากเปิดร้านกาแฟ และติดใจร้านกาแฟร้านหนึ่ง จึงขอซื้อสูตร แต่เจ๊ไม่ยอมขาย ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) น้าตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) ไปขอร้องก็ไม่ยอมขาย เดือนแรม เอาคุกกี้ ไปฝาก ปานตะวัน และเห็นการแต่งตัวของ ปานตะวัน เปลี่ยนไป เดือนแรม บอก ปานตะวัน ว่าเรียนจบจะเปิดร้านกาแฟ และให้ จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) ทำขนมมาขายที่ร้าน ปานตะวัน ดีใจที่น้องสาวของตนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ตอน 23

ปานตะวัน แกล้งถือเข็มฉีดยา โดยกำลังจะฉีดเข้าที่สายน้ำเกลือ เพื่อให้ บรรพต ตกใจกลัว เพราะคิดว่าเป็นยาพิษ บรรพต ร้องโวยวายเสียงดัง ทำให้ จี๊ด (โอ๋ อรวรา) และ ออย (ดวงกมล บุญเขียว) ต้องวิ่งเข้ามาในห้อง ปานตะวัน ถือถาดข้าวต้มเข้ามาหา บรรพต อีกครั้ง และขู่ว่าถ้าเอาหมอนอุดจมูก จะเป็นเช่นไร บรรพต หนีลงจากเตียงแบบตาลีตาเหลือก แล้วเอาหัวโขกกับพื้น จนเลือดออก ปานตะวันตกใจมาก ไม่คิดว่า บรรพต จะทำถึงขนาดนี้   

ตอน 23 1

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]