เรื่องย่อละคร

“หนี้เกียรติยศ” ตอน 25-29

1 Mins read

หนี้เกียรติยศ ตอน 25             จันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) บอกเรื่องท้องกับ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ยุคลเดช ดีใจมาก แต่ ปานตะวัน กลับมองด้วยสายตาเย็นชา และวางแผนแกล้งล้มในห้องน้ำ เพื่อขอกลับไปอยู่ที่บ้านบันดาลสินธุ์ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ตกใจเมื่อรู้ว่า ปานตะวัน ท้อง!!! เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ไปดูทำเลเปิดร้านกาแฟกับ ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) เจ๊บอลลูน (เอี๊ยม วรรษพร) แนะนำให้ไปเอาที่ร้านคนเช่าคนเดิมที่ถูกล็อตเตอรี่ และเลิกกิจการไป เดือนแรม ถูกใจร้านนี้มาก

ตอน 25

                คุณหญิงสุภาศรี (ปู กรองทอง) รู้จาก อรชุมา (ป่าน ปาณิสรา) ว่า ยุภาวรรณ ที่โรงพยาบาล แผนกจิตเวช จึงมาเยี่ยม ยุภาวรรณ ขอร้องให้ คุณหญิงสุภาศรี ช่วยจัดการเรื่องหย่ากับ เริงรัญ (เติ้ล ปิติพน) เสี่ยกำจร (แจ๊ค ไอเฟล) มาหา เดือนแรม ที่ร้านกาแฟ ในขณะที่ ปานตะวัน มาช่วยน้องที่ร้าน ทั้งคู่ถูก เสี่ยกำจร ใช้ปืนจี้และบังคับให้ขึ้นรถ เจ๊บอลลูน กับ เจิน ตามไปช่วย โทรหา ทิน และโทรแจ้งตำรวจ   

ตอน 25 1

หนี้เกียรติยศ ตอน 26             อังคารที่ 8 ธันวาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) มีข้อเสนอให้ ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ว่าต้องการเงินเท่าไหร่ ถึงจะออกจากบ้านบันดาลสินธุ์ ปานตะวัน ต้องการทรัพย์สินคืนทุกอย่าง รวมทั้งบ้านบันดาลสินธุ์ ถ้าอยากได้ใบหย่า และลูกในท้อง ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ถึงกับทรุด เมื่อได้ยินพ่อและภรรยาคุยกัน ในขณะเดียวกัน จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) พนาพร (ตู่ จารุศิริ) และ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ก็ได้ยินเช่นกัน

                ปานตะวัน เล่าเรื่องทุกอย่างให้ จรัสศรี ฟัง จรัสศรี พยายามพูดให้ ปานตะวัน ให้อภัย แต่ดูเหมือน ปานตะวัน จะไม่ฟัง ต้องการแก้แค้นอย่างเดียว จรัสศรี เข้าไปพบ บรรพต เพื่อขอโทษและคิดว่าตนเป็นต้นเหตุของความแค้นทั้งหมด เดือนแรม เล่าเรื่อง ปานตะวัน ให้ ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ฟัง ทินกร เข้าใจ ปานตะวัน แต่ เดือนแรม กลับคิดเหมือนกับ จรัสศรี เพราะถ้าพ่อไม่เล่นการพนัน ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ 

หนี้เกียรติยศ ตอน 27             พุธที่ 9 ธันวาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) สาดกาแฟใส่ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ที่ร้านกาแฟของ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) โดยมีน้องดีดี (น้องเรเน่) อยู่ในเหตุการณ์ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ยอมยกบ้านบันดาลสินธุ์คืนให้กับ ปานตะวัน โดยสัญญาว่า ปานตะวัน ต้องกลับมาอยู่ที่บ้าน และยกทรัพย์สินคืนให้ทั้งหมดหลังจากคลอดลูกแล้ว ปานตะวัน โกหก จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) ว่าคืนดีกับ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์)  แล้ว

เฟิร์น (แอปเปิ้ล กิรษา) มาหา เดือนแรม ที่ร้านกาแฟ พร้อมตุลา และพูดจาดูถูกเหมือนเดิม ก่อนออกจากร้าน ยังเตะเก้าอี้ในร้าน เดือนแรม อยากจะจิกหัวให้หลุดคามือ แต่ เจ๊บอลลูน (เอี๊ยม วรรษพร) เตือนว่า จะปาหมาทุกตัวที่เห่าไม่ได้ ยุคลเดช พยายามเอาใจ ปานตะวัน ตุ๋นซุปไก่ให้ ก็เอาไปเททิ้ง แอบไปห่มผ้าให้ ปานตะวัน ตอนหลับ แถมยังทำท่าขำๆ ให้ ปานตะวัน ได้ยิ้มออกด้วย             

หนี้เกียรติยศ ตอน 28             พฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ตกบันไดหัวฟาดพื้นเลือดอาบ เพราะต้องการช่วย จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) บรรพต กล่าวคำขอโทษ จรัสศรี และขอให้ดูแลหลานให้ดี ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภ) เข้ามา บรรพต ขอให้ ปานตะวัน อโหสิกรรม เพราะตนได้ชดใช้ด้วยชีวิตแล้ว ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) วิ่งเข้ามามองพ่อที่นอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลเหมือนคนนอนหลับ ยุคชเดช ปล่อยโฮออกมา ปานตะวันกับจรัสศรีร้องไห้ตามและเข้าใจถึงความสูญเสียนี้ดี

ยุคลเดช พยายามทำงานเยอะๆ จะได้ไม่คิดมาก ยุภาวรรณ เอาอาหารกลางวันมาให้ ยุคลเดช ที่ทำงาน ปานตะวัน เข้ามาเห็นตอนที่ ยุภาวรรณ กำลังป้อนข้าวเข้าปาก ยุคลเดช พอดี เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) เข้าไปหา เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ที่ร้านกาแฟ พยายามเอาใจด้วยดอกไม้และขอเป็นแฟนกับเดือนแรม ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ชกเข้าให้ และเตือนว่าอย่ามาที่นี่อีก ตุลา โทรหา เฟิร์น (แอปเปิ้ล กิรษา) บอกเรื่องที่ เชิดวุธ มาหา เดือนแรม ที่ร้านกาแฟ

หนี้เกียรติยศ ตอน 29             ศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) หกล้มจนเลือดออก ต้องมาหาโรงพยาบาล หมอบอกปลอดภัยทั้งแม่และลูก ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) พยายามที่จะไม่เข้าใกล้ ปานตะวัน เพราะกลัว ปานตะวัน จะเครียดและไม่มีความสุข ยุคลเดช เจอ ยุภาวรรณ (โม อมีนา) ที่โรงพยาบาล และรู้ว่า ยุภาวรรณ กำลังคบหากับ หมออโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) ยุคลเดช แสดงความยินดี

เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) ตาม เดือนแรม มาถึงโรงพยาบาลและขอโทษแทน เฟิร์น (แอปเปิ้ล กิรษา) ที่ส่งนักเลงมาหาเรื่องที่ร้านกาแฟ เชิดวุธ ชวน เดือนแรม ไปงานเลี้ยงสั่งลา แต่กลับใส่ยาในน้ำดื่ม แล้วพา เดือนแรม เข้าโรงแรมม่านรูด เฟิร์น (แอปเปิ้ล กิรษา) และตุลา ตาม เชิดวุธ ไปตั้งแต่ร้านอาหาร แอบถ่ายรูปและส่งให้พวก ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) เดือนแรม ขอโทษ ทินกร ที่ไว้ใจ เชิดวุธ