ป๊อก ปิยธิดา เล่นบทป่วยทางจิตในไร้เสน่หา ยอมรับเหนื่อยแต่สนุก

ป๊อก ปิยธิดา  เล่นบทป่วยทางจิตในไร้เสน่หา ยอมรับเหนื่อยแต่สนุก

 


ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน...ความร้อนแรงก็ทะลุจอแก้ว จนสร้างกระแสสนั่นโซเชียล สำหรับละครแนวดราม่าเข้มข้น “ไร้เสน่หา” ผลงานของ “โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช” ผู้กำกับมากฝีมือ โดยกระแสชื่นชมไปตกอยู่ที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ผู้สวมบทบาทของ “นงราม”  ผู้หญิงที่มีปมด้อย ขาดความรัก  และมีอาการป่วยทางจิต  ซึ่งป๊อกยอมรับว่าเหนื่อยทุกฉาก  แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก 

“ตัวละครนงราม เป็นตัวละครที่ตลอดชีวิตของเขาต้องไขว่คว้าหาแต่ความรัก โดยไม่เคยทราบเลยว่าความสุขจากความรักมันคืออะไร  เขาจึงมุ่งมั่นสู่เส้นทางที่คิดว่าจะทำให้ตัวเองอยู่เหนือกว่าคนอื่น  จนบางครั้งอาจดูเหมือนเป็นคนโรคจิตอ่อนๆ  ดังนั้นการถ่ายทอดอารมณ์จึงเป็นงานหนักสำหรับป๊อก...ยอมรับว่ากดดัน และเหนื่อยมากค่ะ แต่ก็ได้รับกำลังใจ และเคล็ดลับการแสดงจากผู้กำกับ โดยเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าพฤติกรรมที่แสดงออกต่อคนรอบข้างนั้นเป็นสิ่งที่สมควร และถูกต้องในมุมมองของเรา แม้คนรอบข้างจะมองว่าร้ายกาจและน่ารำคาญก็ตาม การถ่ายทำในหลายๆ ฉากต้องมีการตะคอก กรีดร้อง ตลอดจนอาละวาดเสียงดัง เรียกว่าใช้ทั้งพลังเสียงและพลังกาย  บางทีกลับบ้านไป ร่างกายบอบช้ำก็มี แต่ถึงอย่างไรก็สนุกนะคะ  เหมือนกับเราได้ปลดปล่อย  เพราะในชีวิตจริงเป็นคนเรียบง่าย  และคงไม่แสดงพฤติกรรมแบบนี้กับใครๆ ค่ะ”

  

 

ติดตามผลงานของนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์”  ในละครเรื่อง “ไร้เสน่หา”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

Comments

Share Tweet Line