เรื่องย่อตอนที่ 10-11 ข้ามสีทันดร

เรื่องย่อตอนที่ 10-11 ข้ามสีทันดร

เรื่องย่อตอนที่ 10 ข้ามสีทันดร


วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561  เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

แม้ว่า ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) จะตั้งใจทำงานจนชนะใจพนักงานในร้านได้  แต่ สวาทวิมล (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ก็ยังไม่ชอบใจ บังคับให้ผู้จัดการร้านหาทางกำจัดดวลออกไปให้พ้นหูพ้นตา  ด้านของ เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เขาพยายามช่วยเหลือน้องเมฆทุกทางให้กลับมาหายเป็นปกติ แต่แม่ของเมฆยังไม่ยอมให้อภัย วันหนึ่งเธอเกิดเป็นลม น้องเมฆจึงโทรหาเที่ยงวันให้มาช่วยเหลือ โดยมี เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือทุกอย่าง ทั้งสองช่วยกันดูแลทั้งแม่และน้องเมฆจนในที่สุดเธอก็ยอมให้อภัยเที่ยงวัน

ดำเกิง (ธนากร โปษยานนท์) แอบไปดูดวลทำงานที่ร้านอยู่บ่อยๆ   แต่ดวลก็โดนใส่ร้ายว่าขโมยเงินในร้าน กลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง…

 

เรื่องย่อตอนที่ 11 ข้ามสีทันดร

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561  เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

 

ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) หนีปัญหาที่เกิดขึ้นและกลับไปหา เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) อีกครั้ง เอนเสนอยาเสพติดให้ดวล  เพื่อให้ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) กับ เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) มาตามหาดวลที่คอนโดของเอนแต่ไม่เจอ กลับเจอ กิ่งคำ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) ภรรยาของเพื่อนสนิทอย่าง ชีวาตม์ (รังสิต รังศินานนท์) อยู่ที่นี่แทน

กิ่งคำพลาดท่าตั้งท้องกับเอน แต่ชีวาตม์เข้าใจผิดและเสียใจมากคิดว่าเธอท้องกับเที่ยงวัน เพราะเที่ยงวันขอร้องให้กิ่งคำช่วยเหลือเรื่องดวลทั้งสองมีลับลมคมนัยกันจนชีวาตม์สงสัย ดวลถูกเอนใช้ให้เป็นเด็กส่งยา เที่ยงวันตามมาขัดจังหวะไว้ได้ทัน…

Comments

Share Tweet Line