คุณแม่ลูกสอง เบนซ์ พริกไทย โพสต์หวานถึงสามี

คุณแม่ลูกสอง เบนซ์ พริกไทย โพสต์หวานถึงสามี

ในที่สุดก็ได้ลูกชายสมใจ ของ “คุณแม่เบนซ์ พริกไทย” กับสามี “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” หลังจากที่ได้ลูกสาว “น้องราร์รี่” ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 4 ขวบแล้ว ส่วนทายาทคนที่สองทิ้งช่วงห่างกันร่วม 4 ปี    “น้องแมคลาเรน”  ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา  แม้ว่าในช่วงแรกที่ “น้องแมคลาเรน” ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะมีภาวะหายใจเร็วกว่าปกติ ต้องอยู่ในความดูแลของหมออย่างใกล้ชิด แต่ว่าตอนนี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกก็ปลอดภัยดีแข็งแรงดี ได้กลับมาอยู่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ช่วงระหว่างนี้ที่ “เบนซ์” ยังอยู่ในช่วงระยะพักฟื้นและให้นมลูกอยู่ที่บ้าน “เบนซ์” ก็ได้มีการ “โพสต์หวาน” ถึงสามี  “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” ใจความว่า...

 “วันที่ดีที่สุดของปี พึ่งฟื้นจากการผ่าตัด และจัดระเบียบในบ้าน รับสมาชิกใหม่อีกคน เลยขอเขียนขอบคุณ สามีสุดที่รักหน่อย ขอบคุณนะคะที่อยู่ข้างๆกันในทุกๆวัน ขอบคุณที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เรา แม่ลูก ในทุกๆอย่าง และไม่บ่นสักคำ ขอบคุณที่เป็นสามีที่ดีและน่ารัก และเป็นพ่อที่ดีของลูกๆเรา  Love You

 เห็นโพสต์หวานๆ ซึ้งๆ อย่างนี้ อีกไม่นานคงจะมีข่าวดีอีกแน่ๆ เพราะแว่วมาว่าคุณสามีก็อยากมีเบบี๋อีก แบบขอเป็นอันลิมิต  คงไม่ต้องถาม “คุณแม่เบนซ์” จะปิดอู่เมื่อไหร่ เพราะคาดว่าน่าจะอีกยาวเลยจ้า...

Comments

Share Tweet Line