เซอร์ไพรส์เก่ง! เร็น NU’EST W คัมแบคลงซิตคอม สภากาแฟ 4.0

เซอร์ไพรส์เก่ง! เร็น NU’EST W คัมแบคลงซิตคอม สภากาแฟ 4.0


มาเมืองไทยทีไรมักมีเซอร์ไพร์สเสมอสำหรับหนุ่มหล่อ จากวงNu est W ครั้งที่แล้วดูจะอินเลิฟกับกางเกงช้างมากเป็นพิเศษครั้งนี้เลยจัดเต็มแบบไม่ธรรมดา เล่นแต่งตัวหล่อสวมชุดไทยออกมาจากรันเวย์สุวรรณภูมิกันเลยทีเดียวทำเอาแฟนๆที่ไปรอรับต่างกรี๊ดกับลุคเขยไทยที่เห็นกันหนักมากซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ หนุ่มเร็นได้เดินทางมาเพื่อถ่ายถ่ายซิตคอมสภากาแฟ4.0 นับได้ว่าเป็นละครไทยเรื่องที่ 2 ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเลยดูดี สตูดิโอและเหล่านักแสดงมากความสามารถคับจอ อาทิเช่น เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์,อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น,น้ากล้วย เชิญยิ้ม และ แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุลโดยเรื่องนี้ เร็นรับบทเป็น “จงซอก”หนุ่มหล่อเจ้าของร้านกาแฟเจ้าใหม่ในตลาดคลองยายถม เมื่อ เฮียอ๋า(อาวอ) ต้องพบศึกหนักเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง จงซอก (เร็น Nu’est W)บาริสต้าโอปป้าเกาหลีที่มาเปิดร้านใหม่ฝั่งตรงข้ามทำเอาหัวใจสาวๆคอกาแฟละลายไปตามๆกัน งานนี้เฮียอ๋าจะนิ่งเฉยไม่ได้เพราะ จงซอกดันแย่งลูกค้าของเฮียอ๋าไปแถมยังทำตัวสนิทสนมกับ พาย(เชอรีน) จนออกนอกหน้าเฮียอ๋าจึงต้องออกโรงเรียกพรรคพวกมาช่วยกันทำลายร้าน อินซา คอฟฟี่ให้หายไปจากชุมชนตลาดคลองยายถมเฮียอ๋าจะทำสำเร็จหรือไว้ต้องรอติดตาม

“ผมขอขอบคุณ “เลยดูดี” อีกครั้งนึงครับที่ให้โอกาสนี้สำหรับการแสดงไม่ได้ยากครับถ้าเทียบครั้งแรกคือตอนนั้นยังไม่ชินและยังไม่คุ้นเคย แต่รอบนี้คุ้นเคยกันมากเจอกันแล้วคุ้นหน้ากัน บรรยากาศสนุกมากครับรอบนี้มาผมถ่ายซิตคอม“สภากาแฟ4.0” ครับ ผมอยากมีโอกาสได้มาทำงานในประเทศไทยบ่อยๆ
หวังว่าเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะครับผมขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่รักเพลงของผมครับกระแสตอบรับดีมากจนทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในฝันเลยครับ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ รวมถึงแฟนคลับชาวไทยด้วยครับผมทราบว่าทุกคนส่งกำลังใจมาให้ครับ”

แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นั้นก็เป็นซะแบบนี้จะไม่ให้แฟนรักแฟนหลงได้ยังไงหนุ่มเร็นเล่นเอาใจเก่งทำการ์ดที่ลงทุนวาดเองเขียนเองกับมือมาแจกบรรดาแ
ฟนๆที่มานั่งรอให้กำลังใจที่สตูดิโอทุกคนงานนี้ทำเอาฟินเวอร์กันทั้งบางไปอีกยาวๆเลยเพคะ... ติดตามซิตคอมอลวนในชุมชนอารมณ์ดีอย่างสภากาแฟ 4.0; ตอน คุณพ่อตัวร้าย กับคุณชายบาริสต้า ได้ทาง ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกวันเสาร์เวลา 18.35 น. ห้ามพลาด !!

Comments

Share Tweet Line