อ้น กรกฎ โดนลอบทำร้าย!ธันน์ ธนากร ขี่ม้าเร็วมาช่วยน้องในละคร เชิงชายชาญ

อ้น กรกฎ โดนลอบทำร้าย!ธันน์ ธนากร ขี่ม้าเร็วมาช่วยน้องในละคร เชิงชายชาญ

 ละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร กำลังเดินเรื่องอย่างสนุกสนาน และเข้มข้นเข้าไปทุกที จนแฟนๆ ละครลุ้นกันว่าคู่พระนางแต่ละคู่จะลงเอยอย่างไร ฟากคนร้ายก็ตามจองล้างจองผลาญไม่เว้น ล่าสุด บุญแท้ (บิ๊ก กฤษฎา) ก็ส่งลูกน้องอย่าง ทองแดง (ปอม ธนวิช) ไปจัดการ ชาย (อ้น กรกฎ) ให้สิ้นซาก ดีที่ว่าพี่ชายสุดเลิฟอย่าง เชิง (ธันน์ ธนากร) ขี่มอเตอร์ไซด์มาช่วยน้องไว้ได้ทัน 


              

เรามีเบื้องหลังสนุกๆ มาฝากอีกเช่นเคย ฉากนี้ทีมงานใช้ถนนในจ.สระบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดฉากเป็นเรื่องราวของ ชาย ที่กำลังขับรถกระบะผ่านมาที่มี ทองแดง พร้อมลูกน้องดักซุ่มเพื่อลอบทำร้าย ฉากนี้หนุ่มธันน์ขอควบคุมการถ่ายทำเอง เพราะเป็นฉากบู๊ที่ต้องใช้ปืน โดยเริ่มจากถ่ายทำฉากที่หนุ่มอ้นขับรถมาเรื่อยๆ จากนั้นก็เจอพวกทองแดงที่รอลอบยิง จน ชาย ต้องขับรถหลบกระสุน และชนเข้าต้นไม้ ชายสลบพร้อมกับเลือดไหลอาบหน้าทีเดียว             

  ฉากนี้หนุ่มอ้นขอเล่นเอง โดยขับรถมาเรื่อยๆ จนถึงวิถีหลบกระสุนก็หักหลบเข้าต้นไม้ โดยมีทีมงานทั้งนอกและในรถคอยรับภาพ จากนั้นก็ถึงคิวที่ หนุ่มธันน์ พี่ชายที่แสนดี ขับมอเตอร์ไซด์มาช่วยน้องชายจนเกิดการปะทะกับกลุ่มพวกทองแดง งานนี้ยิงกันสนั่นหวั่นไหว จนพวกทองแดงต้องถอยหนี

               

หนุ่มธันน์ ลุยฉากนี้ด้วยตัวเอง ด้วยการยิงปืนและขับมอเตอร์ไซด์ เรียกได้ว่าเป็นภาพเท่ๆ ที่เก็บมาฝากแฟนๆ ละคร ส่วนหนุ่มอ้นนั้น ถือว่าสบายๆ และยังฝากแฟนๆ ละครให้ติดตามชมฉากนี้ว่า “เอาใจช่วยชายด้วยนะครับว่าจะรอดมั้ย”                 

อย่าลืมติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร “เชิงชายชาญ” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line