บอย พีซเมคเกอร์ ใส่สีสันลง Power Bank ให้กำลังใจคนสำรองแต่สำคัญ

บอย พีซเมคเกอร์  ใส่สีสันลง Power Bank ให้กำลังใจคนสำรองแต่สำคัญ

คั่นเวลาให้แฟนๆหายคิดถึงเบาๆ ด้วยเพลงคัฟเวอร์เศร้าๆ “เธอเปลี่ยนไป” แต่ยอดวิวไม่เบาตาม เล่นแรงทะลุ 100 ล้านไปอย่างรวดเร็ว  คราวนี้ก็ถึงคิวเพลงใหม่บ้างแล้ว ล่าสุด “บอย – อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” เอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพแห่งค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม     แกรมมี่ฯ ส่ง “POWER BANK (แบตสำรอง)”   ซิงเกิลใหม่-สด-สนุก ที่ดึงเพื่อนซี้ อย่าง “ติ๊ก เพลย์กราวด์” มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และ “ปิ๊ด บอดี้สแลม” มาเป็นโปรดิวเซอร์ ให้ได้คึกคักกันบ้างผ่านการเล่าเรื่องน่ารักๆใน  short film และ Music Video  ซึ่ง “บอย” พูดถึงการทำงานว่า ...


 “เพลงนี้ไอเดียมันเริ่มมาจากเรื่องใกล้ตัว ที่ปัจจุบันคนส่วนมากมักให้ความสำคัญกับโทรศัพท์เป็นอันดับแรก  แต่เมื่อเวลาแบตหมด ใครๆ ก็จะถามหา POWER BANK เหมือนกับว่าเป็นสิ่งสำรองที่ขาดไม่ได้  ทำให้เกิดเนื้อหาของเพลงขึ้นมา ซึ่งเป็นการให้กำลังใจคนที่แม้ไม่เคยได้เป็นคนแรก แต่ก็เป็นคนที่ขาดไม่ได้เช่นกัน  จริงๆ การที่เราได้อยู่ข้างหลังคอยซัพพอร์ตคนๆนึงที่เรารู้สึกดีก็สามารถทำให้เรามีความสุข      มีรอยยิ้มได้เหมือนกันนะ ได้ทำอะไรให้เค้าแล้ว เห็นเค้ามีความสุข เราก็สุขไปด้วย โดยเนื้อร้องนี้ ‘ติ๊ก เพลย์กราวด์” มาช่วยดูแลให้เลยได้เนื้อร้องที่ดูดีขนาดนี้ ส่วนภาคดนตรีได้ ‘ปิ๊ด บอดี้สแลม’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เรารู้จักกัน เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว เลยชวนมาร่วมงานกัน เป็นการร่วมงานที่สนุกและมองเห็นไปในทางเดียวกัน คืออยากให้ทุกคนเห็นอีกสีสันนึงของบอยครับ เพลงนี้มีซาวนด์ดนตรีที่แปลกไปจากเพลงก่อนๆ    ที่เคยได้ยินมาเลย มีความร่วมสมัยมากขึ้น เป็นเพลงป๊อบร็อกสนุกๆ มีซาวนด์ที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาเยอะขึ้นด้วย คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกันนะครับ" 

 

"สำหรับ short film และ Music Video จะเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่พยายามทำตัวเป็นแฟนคลับของบอย เพื่อหวังที่จะพิชิตใจสาวที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของบอย ทั้งที่เค้าคือ แฟนคลับตัวยงของวงแคลช แต่ด้วยใจที่ตกหลุมรักไปแล้วเค้าเลยต้องปิดบังความชอบที่แท้จริงนี้ แต่พีคในพีคเมื่อวันนึงมารู้ว่า สาวที่เค้าแอบชอบดันมีคนรักแล้ว ภารกิจรักครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ คงต้องมาช่วยลุ้นกัน และพิเศษที่ได้   น้องสมายด์ the stars 8 มาร่วมถ่ายทอดความสนุกของ short film และ Music Video เพลงนี้ด้วย ส่วน บอย ก็มีถ่ายไลน์ซิงค์ (เส้นร้อง) และไลน์เรื่องนิดหน่อย แต่เรียกว่า เพลงนี้จะเห็นบอยใน music video  เยอะขึ้นแบบจัดเต็มทุกลุค (ยิ้ม)  อยากฝากให้ติดตามกันนะครับ ซึ่งสามารถติดตามได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ ได้ที่เฟซบุ๊ก : GRANDMUSIK และ ทางยูทูบ แชนแนล GMM GRAMMY OFFICIAL ครับ”

 

Comments

Share Tweet Line