ซิตี้แบงก์ ดึง หญิงเก่งรอบด้าน “สู่ขวัญ” ขึ้นแท่น ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์

ซิตี้แบงก์ ดึง หญิงเก่งรอบด้าน “สู่ขวัญ” ขึ้นแท่น ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์

ซิตี้แบงก์ จัดงาน เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศไทย “สู่ขวัญ บูลกุล”  ผู้หญิงที่มีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ สะท้อนความเป็นลูกค้า “ซิตี้โกลด์” ที่สามารถผสมผสานความชาญฉลาดในการบริหารความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและกับเอกสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ ภายในงานยังมีการเปิดเคล็ดลับความรวยและการบริหารจัดการเงินแบบฉบับผู้หญิงและคุณแม่ยุคใหม่ ความสามารถรอบด้าน ด้วย 4 บริการล่าสุดจากซิตี้โกลด์อีกด้วย  


ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์  ไปเมื่อเร็วๆนี้  ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

 

นางสู่ขวัญ บูลกุล กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาเป็น ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะจากจุดเริ่มต้นในการเป็นลูกค้าซิตี้โกลด์  รู้สึกประทับใจกับการให้บริการเป็นอย่างมาก สามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตได้อย่างง่ายดาย เพื่ออนาคตที่เป็นอิสระทางการเงินของตนเองและครอบครัว และเข้าถึงการลงทุนโดยตรงในกองทุนรวมชั้นนำจากต่างประเทศ ซึ่งซิตี้โกลด์เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีเวลาจำกัดแบบตนเอง และต้องการหามืออาชีพที่แท้จริงมาบริหารจัดการพอร์ตของตนเองให้มีความมั่งคั่งและมั่นคงขึ้นไปอีก โดย ซิตี้โกลด์ เป็นเสมือนเพื่อนที่ตนไว้ใจมีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ในการบริหารการลงทุนมาแล้วทั่วโลกมาช่วยวางแผนการบริหารทางการเงินของตนได้อย่างลงตัว

 สำหรับสิ่งที่พิเศษในแบบลูกค้า “ซิตี้โกลด์” คือบริการ 4 กลุ่ม ได้แก่  Advisory หรือการให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดที่ช่วยให้ตน สามารถวางแผนการลงทุนเพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างรอบคอบและง่ายดาย Insights หรือการให้ข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลวิเคราะห์ตลาดโดยนักวิเคราะห์ซิตี้ทั่วโลก ทำให้ตนมีข้อมูลต่างๆ ที่มากกว่าคนอื่นมาช่วยในการตัดสินใจด้านการลงทุนได้อย่างถูกต้อง Team หรือการให้บริการโดยมีทั้งที่ปรึกษาด้านการลงทุนและเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชี มาช่วยจัดการและบริหารเงินและพอร์ตการลงทุนให้คุ้มค่าตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และ

สุดท้ายคือ  Privileges หรือสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า Citigold  ซึ่งตนเองชอบมากเนื่องจากชอบเดินทาง มีสิทธิพิเศษทั้งด้านการทำธุรกรรมทางการเงินและบริการรถลิมูซีนมากกว่า 30 เมืองทั้งในอเมริกาและยุโรป ทำให้ชีวิตการเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น

อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบในฐานะคุณแม่ยุคดิจิตัล คือ เครื่องมือวางแผนทางการเงินระบบดิจิตัล หรือ โทเทิล เวลท์ แอดไวเซอร์ (Total Wealth Advisor : TWA) ทำให้สามารถตั้งเป้าหมายในอนาคตเรื่องของการเงินได้ ทำให้ได้รู้ว่า จะแบ่งเงินไว้ใช้ยังไง ต้องเก็บเงินเท่าไหร่  ลงทุนเท่าไหร่ เพื่อที่จะได้มีเงินเพียงพอสำหรับตนเองและครอบครัวในอนาคต เนื่องจากตนเองก็เป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่จะวางแผนทางการเรียนให้แก่ลูกชายตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะฉะนั้นเรื่องค่าใช้จ่ายทางการศึกษาของลูกในอนาคตจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมไว้ให้พร้อม          

เพื่อการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับลูกสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต นางสู่ขวัญ ทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์  ไปเมื่อเร็วๆนี้  ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ 

Comments

Share Tweet Line