ออย-ธนา โชว์แมน บุกช่วย น้ำตาล ชลิตา กลางป่าในละครเทิดพระเกียรติป่ารักษ์ช้าง

ออย-ธนา โชว์แมน บุกช่วย น้ำตาล ชลิตา กลางป่าในละครเทิดพระเกียรติป่ารักษ์ช้าง

 


เรียกได้ว่าเป็นละครเทิดพระเกียรติวันแม่ที่นักแสดงทุกคนตั้งใจและเต็มที่กันอย่างสุดๆ สำหรับละคร “ป่ารักษ์ช้าง” ของทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ร่วมกับมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ออย-ธนา สุทธิกมล รับบท “คเชนทร์” รองหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า โชว์แมนบุกเข้าช่วย น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ รับบท นลิน สัตวแพทย์ กลางป่า งานนี้จะเป็นอย่างไร? มาเอาใจช่วยกันได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้  เวลา 22.00-24.00 น. ทาง ททบ.5 

เรือง(หงส์-กาญศิริ ศิริมาตย์) ขี่รถซ้อนท้ายนลิน(น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์) ทั้งคู่พูดคุยกันอย่างสนุกสนานแต่จู่ๆ ยิ่งใหญ่(ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง) พุ่งออกมาจากข้างทาง เรืองตกใจ รีบเบรกรถกะทันหันจึงทำให้รถเซล้มลง นลินกลิ้งตกจากรถ ยิ่งใหญ่เข้ามาขู่ให้นลินกลับกรุงเทพฯถ้าไม่อยากเจ็บตัว ซึ่งขณะนั้นคเชนทร์(ออย-ธนา สุทธิกมล) ผ่านมาพอดี เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาช่วยนลิน คเชนทร์ผลักยิ่งใหญ่กระเด็นหงายท้องคลุกฝุ่น ทำให้ยิ่งใหญ่โกรธมาก คเชนทร์คว้าตัวนลินอุ้มขึ้นทันที ทำเอานลินตกใจ และแอบเขินอย่างมาก

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ “นท พูนไชยศรี” ได้ยกกองไปปลักหลักถ่ายทำกันถึงที่ กันตนา ศาลายา เป็นฉากที่(ต๊อบ-ชัยวัฒน์) พุ่งออกมาจากป่าเพื่อดักรถ(หงส์-กาญศิริ) ทำเอา(น้ำตาล-ชลิตา) กลิ้งตกจากรถ ซึ่งขณะนั้น(ออย ธนา) ผ่านมาเจอพอดี จึงเข้าไปช่วย งานนี้ต้องปรบมือให้กับนักแสดงทุกคน ที่ทุ่มเท และเต็มที่ แข่งกับสภาพฝนฟ้าอากาศ ที่กำลังมืดครึ้มมา ทำเอาผู้กำกับและทีมงานเอาใจช่วยกันอย่างมาก เรียกว่านักแสดงทุกคนทำเต็มที่และอยากให้ละครเทิดพระเกียรติออกมาให้ดีที่สุดจ้า

งานนี้แฟนๆละครห้ามพลาดกันนะจ๊ะ เป็นละครเทิดพระเกียรติอีกเรื่องที่ครบรส มีทั้งความสนุก และสาระดีๆ เอามาฝากแฟนๆละคร อย่าพลาดรับชมละครเทิดพระเกียรติ “ป่ารักษ์ช้าง” ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้  เวลา 22.00-24.00 น. ทาง ททบ.5

Comments

Share Tweet Line