ออย-น้ำตาล กุ๊กกิ๊กสุดหวาน พากันอาบน้ำช้าง ในละครเทิดพระเกียรติ ป่ารักษ์ช้าง

ออย-น้ำตาล กุ๊กกิ๊กสุดหวาน พากันอาบน้ำช้าง ในละครเทิดพระเกียรติ ป่ารักษ์ช้าง

ครั้งแรกสำหรับคู่พระนาง อย่าง “ออย-ธนา สุทธิกมล” และ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ในละคร “ป่ารักษ์ช้าง” ของทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ร่วมกับมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก ที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กสุดหวาน พร้อมอาบน้ำให้กับลูกช้างสุดน่ารัก เรียกได้ว่าทั้งคู่ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ฉากนี้จะหวาน จะฟินสักแค่ไหน ห้ามพลาด!! ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00-24.00 น. ทาง ททบ.5


นลิน(น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์) ยืนที่ริมลำธาร มองดูคเชนทร์(ออย-ธนา สุทธิกมล) พาลูกช้างมาอาบน้ำ ลูกช้างพ่นน้ำใส่คเชนทร์จนเปียกไปทั้งตัว นลินเห็นก็หัวเราะชอบใจ คเชนทร์จึงชวนนลินมาอาบน้ำให้กับลูกช้างด้วยกัน  เมื่อลูกช้างเห็นนลินเดินลงมาในลำธารจึงพ่นน้ำใส่นลินเปียกไปทั้งตัวเช่นกัน ทั้งคู่พากันอาบน้ำให้กับลูกช้างกันอย่างสนุกสนาน

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ “นท พูนไชยศรี” ได้ยกกองไปปลักหลักถ่ายทำกันถึงที่  ปางช้างไทรโยค จ.กาญจนบุรี เป็นฉากที่ออย ธนาและน้ำตาล-ชลิตา โชว์หวานพากันกุ๊กกิ๊กอาบน้ำให้ลูกช้างกันอย่างสนุกสนาน โดยน้ำตาล เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้อาบน้ำให้ลูกช้าง ชอบมาก สนุกมากค่ะ ส่วนด้านออย ธนา ก็เล่นกับลูกช้างอย่างสนุกสนาน ทำเอาทั้งคู่เปียกกันไปทั้งตัว ซึ่งบรรยากาศภายในกองมีแต่เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มไปตามๆกันจ้า

แฟนๆละครห้ามพลาดรับชมกับฉากอาบน้ำให้กับลูกช้าง เป็นฉากสุดน่ารักและเรียกรอยยิ้มไปตามๆกัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้  เวลา 22.00-24.00 น. ทาง ททบ.5

Comments

Share Tweet Line