ธันน์-มะนาว สุดโรแมนติก!ปิดฉากหวานใน เชิงชายชาญ

ธันน์-มะนาว สุดโรแมนติก!ปิดฉากหวานใน เชิงชายชาญ

 เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของเรื่องแล้ว ละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร  ที่ตอนนี้แฟนๆ ละครต่างลุ้นกันว่าพระนางทั้ง 3 คู่จะลงเอยอย่างไร โดยเฉพาะคู่พี่อย่าง เชิง (ธันน์ ธนากร) และ รัต (มะนาว ศรศิลป์) ที่ดูเหมือนจะงอนกันไม่จบ แต่มาถึงตอนสุดท้ายของเรื่อง ทั้ง เชิง และ รัต มีฉากหวานสุดโรแมนติกมาฝากแฟนๆ ละครกันด้วย


ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณไร่แถวจ.สระบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำ ฉากที่ เชิง กำลังยืนคุยกับเจ้าลูกกระสุน โดยบ่นถึง รัต ในขณะที่ รัต เดินมาได้ยินพอดี แล้วก็พ่อแง่แม่งอนกัน จากนั้น รัต ก็จะเดินหนี แต่ เชิง ไม่ยอมปล่อยให้ รัต ไปง่าย รีบเข้าสวมกอดทางด้านหลัง ในขณะที่ รัต ดูเหมือนจะอิดออด แต่เมื่อเชิงเปิดใจว่า “รักรัต” รัต ก็บอกความในใจต่อเชิงเช่นกัน

ฉากนี้เรียกได้ว่าหวานสุดๆ หลังจากถ่ายทำฉากหวานแล้ว ก็มีฉากน่ารักๆ ที่หนุ่มเชิงกำลังจะสวมแหวนให้รัต แต่ รัต งงว่า เชิง เอาแหวนที่ ชาย (อ้น กรกฎ) หมั้นตนมาได้อย่างไร เพราะ รัต ฝากนายอำเภอประกิจ (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา)  ไปคืนให้ ชาย แล้ว เชิงเล่าให้ฟังว่า ชาย เอาแหวนมาให้เชิงเพื่อนำมาหมั้นกับรัต รัตยิ้มและดีใจสุดๆ แต่รัตกลับทำแหวนหล่น ทำให้ทั้งคู่ต้องวิ่งหาแหวนกันจ้าละหวั่น รัตบอกว่า “ช่วยกันหาเร็ว ฉันไม่อยากเป็นหม้ายขันหมากครั้งที่ 2” ทั้งเชิงและรัตต่างช่วยกันหาแหวนอย่างมีความสุข!!!

               

ติดตามละคร “เชิงชายชาญ” ฉากตอนจบนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line