เทียนส์ กรุ๊ป เปิดตัว TIENS Experience Store สุดไฮเทคในเมืองเซินเจิ้น

เทียนส์ กรุ๊ป เปิดตัว TIENS Experience Store สุดไฮเทคในเมืองเซินเจิ้น

 


     เทียนส์ กรุ๊ป (TIENS Group) บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ ได้เปิดตัว Customer Experience Store สุดไฮเทคแห่งแรกของโลก ในเมืองเซินเจิ้น โดยหลี่ จินหยวน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัทเทียนส์ กรุ๊ป ประกาศเปิดร้านดังกล่าวอย่างเป็นทางการที่เขตหลัวหู เมืองเซินเจิ้น เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันก่อตั้งบริษัทครบรอบ 23 ปี เพื่อให้เป็นร้านค้าที่พร้อมมอบประสบการณ์ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำและกลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์ ลูกค้าจะได้สำรวจโลกของ เทียนส์ กรุ๊ป และได้เรียนรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทส่งผลในแง่บวกอย่างไรต่อชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลก

 

          การเปิดร้านแนว Customer Experience ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟของเทียนส์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายกิจการสู่ตลาดสากลตามกลยุทธ์ "One Body, Multiple Wings" ของบริษัท โดยในฐานะบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ หลี่ จินหยวน และเทียนส์ เล็งเห็นว่ากิจการของบริษัทควรตอบสนองต่อตลาด ตลอดจนตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ทางกลุ่มบริษัทจึงได้ทำการศึกษาแนวโน้มเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน และพบว่าผู้บริโภคจำนวนมากอยากทำความรู้จักกับสินคาผ่านประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งถือเป็นรากฐานที่นำมาสู่การเปิดร้าน TIENS Experience Store แห่งนี้

 

          ทันทีที่ก้าวเข้าไปใน TIENS Experience Store ลูกค้าจะได้พบกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และจะได้สัมผัสผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ผ่านกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์แบบทัชสกรีน และการสาธิตสินค้าให้ชมกันสด ๆ นอกจากนี้ เทียนส์ กรุ๊ป ยังวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคด้วยระบบรู้จำใบหน้าและกระบวนการวิเคราะห์ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ หรือบิ๊กดาต้า ควบคู่ไปด้วย เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขายหลายช่องทางที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

 

          จาง จงเถา ประธานบริษัทเทียนส์ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเกรทเทอร์ไชน่า กล่าวว่า ร้านค้าแห่งนี้ถือเป็นศูนย์รวมอันเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมที่บริษัทได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี "ภายใต้การชี้แนะของท่านประธาน หลี จินหยวน และด้วยกลยุทธ์ One Body, Multiple Wings เทียนส์ กรุ๊ป กำลังสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจเพื่อชีวิตและอนาคตที่ดียิ่งขึ้น" นายจางกล่าว

 

          เป็กกี้ หลิว (หลิว หยู) หัวหน้าฝ่ายการวางแผนกลยุทธ์และการดำเนินงานระดับโลกของ เทียนส์ กรุ๊ป กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "เมื่อ 23 ปีก่อน เทียนส์ได้เริ่มขยายกิจการออกนอกประเทศจีน บนเส้นทางแห่งนวัตกรรม และได้นำกลยุทธ์ "One Body, Multiple Wings" ของเราไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก สำหรับวันนี้ เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เรียนรู้ปรัชญาของบริษัทโดยตรงที่ร้าน TIENS Experience Store ซึ่งสำหรับผู้บริโภคหลายพันคนทั่วโลกแล้วนั้น ร้านแห่งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นแห่งยุคฟิวชั่นไลฟ์สไตล์ ที่ซึ่งเทคโนโลยีจะมีบทบาทสำคัญในการยกระดับชีวิตของเรา"

Comments

Share Tweet Line