“ดีเจโป้ง” แฮปปี้รับเชิญบท “เชฟเอียง” จัดเต็มความฮาซิตคอม “รักปรุงรส”

“ดีเจโป้ง” แฮปปี้รับเชิญบท “เชฟเอียง” จัดเต็มความฮาซิตคอม “รักปรุงรส”

มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญเพิ่มสีสันให้ซิตคอม “รักปรุงรส” ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ใน ตอน แสร้งว่า ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ พิธีกรอารมณ์ดี  โป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี แฮปปี้รับบทใกล้ตัว พร้อมจัดเต็มความสนุกให้แฟนละครช่อง 7HD


โป้ง ยิ้มขำๆ เล่าว่า “ดีใจมากๆ ครับที่ได้มาเล่นรับเชิญให้กับซิตคอม “รักปรุงรส” ของ พี่หนุ่ม-สันติสุข ทีมงานและนักแสดงทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมาก อย่างวันนี้มาถึงกองช่วงสายๆ พี่มอร์ริส (รับบท คเชน) ก็เลี้ยงกาแฟ บ่ายๆ ก็จะมีน้องๆ มาถามตลอดว่าพี่โป้งทานอะไรรึยัง หิวมั้ย รู้สึกมีความสุขมากเหมือนมาเที่ยวพักผ่อนโฮม สเตย์ริมน้ำมากกว่ามาถ่ายละคร (หัวเราะ)

สำหรับบท “เชฟเอียง” ที่ผมได้รับจะเป็นอาจารย์สอนทำอาหารของ ข้าวแช่ (รับบทโดยบิ๊ก-ณทรรศชัย) มาที่ร้านเรือนข้าวแช่เพราะอยากจะชวนศิษย์รักไปเป็นหุ้นส่วนร้านอาหารที่อเมริกา ในบทต้องมีชิมเมนูอาหารแสร้งว่าที่น้องบิ๊กทำด้วย ตอนแรกก็หวั่นใจนะ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าอาหารเข้าฉากในละครบางทีก็ทานไม่ได้ ตอนถ่ายเห็นน้องบิ๊กใส่เครื่องปรุงแบบจัดเต็มก็นึกว่าจะหวานอมขมกลืนซะแล้ว แต่พอชิมคำแรกผมเซอร์ไพรส์มาก! เพราะอร่อยแบบไม่น่าเชื่อ อันนี้ไม่ได้อวย แต่ว่าอร่อยจริง

ส่วนบุคลิกในเรื่องอันนี้บอกเลยว่าฮามาก เพราะว่าชื่อเชฟเอียง ทำให้ไม่ว่าจะนั่ง ยืน เดิน เลยต้องทำคอเอียงตลอดเวลา บางทีมีหลุดยืนตัวตรง  พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ ต้องสั่งคัทเพราะลืมเอียง (ยิ้ม) ผมเล่นเองยังขำเอง ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ ฮาตั้งแต่ฉากแรกที่ผมออกแน่นอน”

ห้ามพลาด!! ติดตามชมซิตคอม “รักปรุงรส” ตอน แสร้งว่า ในวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line