“วิน” ไม่ห่วงหล่อจัดเต็มความฮา ร่วมสร้างสีสันซิตคอม “รักปรุงรส”

“วิน” ไม่ห่วงหล่อจัดเต็มความฮา ร่วมสร้างสีสันซิตคอม “รักปรุงรส”

 จัดเป็นตัวละครลับที่โดดมาแจมเพิ่มความเข้มข้นให้กับซิตคอมดีต่อใจ “รักปรุงรส” ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ทาง ช่อง 7HD  สำหรับ หนุ่มวิน-ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์ รับบท คุณวิน เจ้าตัวบอกถึงจะเป็นน้องใหม่แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ขอจัดเต็มความฮาแบบไม่ห่วงหล่อกันทีเดียว


           

วิน เล่าถึงบทบาทให้ฟังว่า “ก่อนอื่นต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ซิตคอม “รักปรุงรส” ไว้ด้วยนะคร้าบ..บ..บ ถึงจะเป็นน้องใหม่แต่ก็ตั้งใจเต็มร้อยให้สมกับที่ทาง พี่หนุ่ม-สันติสุข ผู้จัดฯ และผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ไว้ใจให้วินมาร่วมแจมในซิตคอมสนุกๆ เรื่องนี้ด้วย สำหรับบทบาทของวินในเรื่องชื่อ “คุณวิน” คาแรคเตอร์จะเป็นหนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายเจ้าของที่ดินชุมชนสำราญรสที่ น้าไม้ (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข) อาศัยอยู่

 

เป็นเพื่อนสมัยวัยเด็กของ ตะปู (รับบทโดย อ้อม-อังคณา) ออกแนวแฟนฉันปั๊บปี้เลิฟ เพราะตอนเด็กตะปูและคุณวินเคยเกี่ยวก้อยสัญญากันไว้ว่าจะแต่งงานกัน พอกลับมาจากเมืองนอกคุณวินเลยมาทวงสัญญา ซึ่งพอเห็นว่าตะปูมีแฟนคือ ข้าวแช่ (รับบทโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย) ก็เลยหาเรื่องป่วนมากวนใจสองคนนั้นบ้าง แต่ไม่ได้ออกแนวร้ายนะครับ ยืนยันว่าในเรื่องวินเล่นเป็นคนดี สุภาพบุรุษมากๆ ด้วย (หัวเราะ)

 – เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ออนแอร์ของวินเลยครับ ตอนแรกที่เข้าฉากก็มีเกร็งๆ บ้าง วินกลัวจะเล่นไม่ขำทำคนอื่นเสียเวลา แต่พอ พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ มาอธิบายให้วินเข้าใจถึงบทบาท ก็ช่วยทำให้วินผ่อนคลายมากขึ้น บุคลิกของคุณวินที่โดดเด่นมากๆ คือเสียงหัวเราะดัง คร่อก..คร่อก ขึ้นจมูกครับ วินมีช่วยพี่เบิร์ดดีไซน์ท่าทางด้วยนะ พอจับจังหวะได้ วินก็เต็มที่เลยครับ เล่นแบบไม่ห่วงหล่อ ขอเรียกเสียงฮาไว้ก่อน ยังไงขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้วินด้วยนะครับ อีกไม่นานละครก็ใกล้จะจบแล้ว อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคร้าบ..บ..บ”

 

หนุ่มวิน ยิ้มหล่อพร้อมส่งมินิฮาร์ทอ้อนขนาดนี้แล้ว สาวๆ ต้องไม่พลาดมานั่งหน้าจอรอชมซิตคอมชวนอร่อย  “รักปรุงรส” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line