แพนทีนคว้า ญาญ่า – ปอย เผย “เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้” ผ่าน Facebook LIVE ครั้งแรก

แพนทีนคว้า ญาญ่า – ปอย  เผย “เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้” ผ่าน Facebook LIVE ครั้งแรก

แพนทีน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับหนึ่งของโลก จัด Facebook LIVE แบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ “เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้” เผยเรื่องราวที่ทุกคนไม่เคยได้ยินจาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ทั้งความสวยงามของชีวิตและเส้นผม ให้เปี่ยมไปด้วยความสตรองที่แท้จริง


เพราะแพนทีนเชื่อว่าแต่ละคนมีเรื่องราวความสวยในมุมมองที่แตกต่างกัน แต่ละคนมีนิยามความสวยและอุปสรรคในแบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเพศไหน อาชีพอะไร หรือในสถานการณ์ไหน แพนทีนจึงอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นในตนเองที่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และไม่ยอมแพ้ในอุปสรรคนั้น ๆ เพื่อเผยตัวตนที่สวยงามจากภายใน ผ่านการทำ Facebook LIVE ถ่ายทอด 2 มุมมองของแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว พร้อมการเปิดใจถึงเบื้องหลังความสำเร็จและความสวยงามที่เห็นบนหน้าจอ ว่าแท้จริงแล้วพวกเธอต้องเจออุปสรรค อคติ และผ่านความกดดันอะไรมาบ้างอย่างหมดเปลือก

ปอย – ตรีชฎา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด กล่าวว่า “ปอยภูมิใจมากๆ ที่ร่วมงานกับแพนทีน ตั้งแต่ในวิดีโอแคมเปญ #ความสวยไม่ได้ดูที่เพศ ซึ่งเป็นวิดีโอที่สะท้อนสิ่งที่ปอยรู้สึกและคิดมาตลอดว่าความจริงแล้วเราทุกคนไม่ควรไปตัดสินคนอื่นจากแค่ที่เราเห็น ไม่ว่าเขาจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร หรือมีเพศสภาพไหน เราควรจะมองลึกลงไปถึงความสวยงามของตัวตนที่แท้จริงมากกว่า ปอยรู้สึกดีใจมากๆ ที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจและพลังให้กับทุกคน ไม่ว่าอุปสรรคอะไรก็ตามที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถ้าเราพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เป็นตัวเองให้ดีที่สุด เราจะมาผ่านมันไปได้อย่างเข้มแข็งและสวยงามค่ะ”

ด้านสาวญาญ่า – อุรัสยา กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ตลอด 6 ปีของการเป็นแพนทีนแบรนด์แอมบาสเดอร์ ญ่ารู้สึกเซอรไพรส์ทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับแพนทีน ยิ่งคราวนี้เป็นการไลฟ์สดครั้งแรกของแพนทีนด้วย ญ่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ญ่าต้องเจอกับอุปสรรค อคติ และความคาดหวังต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อน หวังว่าเรื่องราวของญ่าสามารถสร้างแรงบันดาลใจและเป็นประโยชน์ให้ทุกคนลุกขึ้นมาสวยและแข็งแกร่งในแบบของตัวเองทั้งชีวิตและเส้นผมด้วยแพนทีน”

นอกจากนี้แพนทีนยังทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยเชิญชวนให้เหล่าผู้ชมทางบ้านร่วมแสดงพลังบวกและเป็นส่วนหนึ่งของการไลฟ์สดครั้งนี้ได้ด้วยการพิมพ์คอมเมนต์ “#ใครว่าเราทำไม่ได้” โดยทุกๆ คอมเมนต์จะแทนด้วยลูกบอลที่มีน้ำหนัก เปรียบเสมือนคำพูดหรืออคติที่ทุกคนจะเผชิญในแต่ละวัน ลูกบอลดังกล่าวจะค่อยๆ ถูกแขวนบนแชนเดอร์เลียที่ผูกไว้กับเส้นผมของมนุษย์ ที่เปรียบเสมือนชีวิตจริงของคนเราที่ต้องทนแบกรับความกดดัน อคติ และอุปสรรคเหล่านี้เอาไว้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งถ้าหากเส้นผมหรือจิตใจมีความเปราะบาง ไม่แข็งแกร่ง แชนเดอร์เลียก็จะร่วงหล่นแตกกระจาย เพราะไม่สามารถรับมืออุปสรรคต่างๆ ที่ต้องพบเจอได้ ต่างจากเส้นผมได้รับการดูแลด้วยแพนทีนให้มีความแข็งแรง หรือมีชีวิตที่สตรองทั้งภายในและภายนอก เราก็จะสามารถผ่านความยากลำบาก หรืออคติต่างๆ ได้ เช่นเดียวกับแชนเดอร์เลียที่ยังคงประดับไว้อย่างสวยงาม

ติดตามชมไลฟ์สด “เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้” ของปอย – ญาญ่า ย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line