อธิการบดี SPU ใจดี ปิดโรงภาพยนตร์ดู “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”

อธิการบดี SPU ใจดี ปิดโรงภาพยนตร์ดู “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”

อธิการบดี ม.ศรีปทุม ปิดโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซินิแพล็ก รัชโยธิน กรุงเทพฯ ชวนคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาSPU ร่วมชมภาพยนตร์ “1,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”


ชาวม.ศรีปทุม กระดี๊กระด้ากันฝุดๆ!! เมื่อ ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ผุดไอเดียสุดบรรเจิด! สมกับเป็น SPU Dynamic University จัดทริปสุดพิเศษ ชวนคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปิดโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซินิแพล็กซ์ รัชโยธิน กรุงเทพฯ ชมภาพยนตร์ รอบกาลา เรื่อง “1,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ซึ่งเป็นภาพยนตร์สารคดีคลุกวงในการวิ่งตลอด 55 วันของตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ในนามโครงการก้าวคนละก้าว ที่นำบันทึกเบื้องหลังการวิ่งมาทำเป็นภาพยนตร์ ต่อยอดเป็นโครงการก้าวนี้..เพื่อศิริราช ในการระดมเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

โดย อธิการบดี หวังสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ที่จะทำให้ คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา SPU กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและพร้อมที่จะทำอะไรใหม่ๆ เพี่อร่วมกันทำให้มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งบรรยากาศการชมภาพยนตร์ ทุกคนเต็มอิ่มกับความสุข ซาบซึ่งใจกับการทำความดี เพื่อสังคม

นอกจากนี้ยังถือเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจ กับตูน บอดี้สแลม ฮีโร่เจ้าของโครงการก้าวคนละก้าว และทีมงานก้าวคนละก้าวที่ตั้งใจทำหนังเรื่องนี้แทนคำขอบคุณคนไทยและองค์กรต่าง ๆ ที่สนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวมาตลอด คงพูดไม่ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ดีหรือไม่ดี แต่ที่พูดได้คือสิ่งที่อยู่ในหนังเป็นสิ่งที่ผู้กำกับตั้งใจนำเสนอออกมาเพื่อทุกๆคน

ท้ายสุดนี้..คงต้องขอขอบพระคุณ ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดีที่ Dynamic สุดๆขยันหาสิ่งใหม่ๆมาเติมเต็มให้กับคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม อยู่เป็นประจำ สมกับการเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line