BSC COSMETOLOGY รับรางวัล Thailand Headlines Person of The Year 2018

BSC COSMETOLOGY รับรางวัล Thailand Headlines Person of The Year 2018

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร ขึ้นรับมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี สานสัมพันธ์ไทย-จีน กับรางวัล Thailand Headlines Person Of The Year 2018 ครั้งที่ 6 จากนิตยสาร Mangu เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เพื่อเชิดชูผู้ที่ทำความดี ผลงานดีเด่น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในตลอดปีที่ผ่านมา จากหลากหลายสาขาอาชีพทั่วประเทศ ณ ห้องพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน 


คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวหลังขึ้นรับรางวัลว่า “บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล เครื่องสำอาง BSC ขอขอบพระคุณสำหรับกำลังใจที่มอบรางวัลให้ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเพราะเคมเปญใหญ่ในปีนี้ “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นคนดีของสังคมและมีคนรักมากมาย คือ คุณโป๊ป ธนวรรธณ์ มาทำให้แบรนด์ BSC Cosmetology มีกระแสฟีดแบค ในการเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนมาใช้เครื่องสำอางที่ดีและมีคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ามาตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา รางวัลในครั้งนี้ก็ขอให้ทุกๆ ท่านทั้งชาวไทยและชาวจีน มาร่วมเป็นผู้หญิงของโป๊ปและใช้เครื่องสำอาง BSC กันทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ผู้บริหารสาวแกร่งผู้มีวิสัยทัศน์ไกล คิดบวกในการบริหารงานแบบยุคดิจิตอลสมัยใหม่ ควบคู่ไปกับการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล เพื่อความเชื่อมั่น ปลอดภัย และไว้วางใจของผู้บริโภคเป็นหลักทำให้แบรนด์มียอดขายเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศมาโดยตลอด จึงมั่นใจได้ว่าแบรนด์ใส่ใจในทุกรายละเอียด และตอบโจทย์ของผู้บริโภคเสมอมา โดยเฉพาะสาวไทยและสาวเอเชียที่มีความต้องการในเรื่องความสวยความงาม เครื่องสำอางและกระแสแฟชั่นของโลกที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา ทำให้เครื่องสำอาง BSC Cosmetology พัฒนาด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ๆ ของเครื่องสำอางให้เป็นไปตามกระแสแฟชั่นของโลก ในขณะเดียวกัน แบรนด์ก็ยังคงรักษาคอนเซปต์เรื่องความปลอดภัยของเครื่องสำอางเป็นหลัก ในการใช้ส่วนผสมกระบวนการผลิตจากธรรมชาติ เพื่อผู้บริโภคในยุคที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย จึงไม่แปลกใจที่แบรนด์ BSC Cosmetology ครองใจเป็นอันดับ 1 ของผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line