“Ownory สุดยอดผลงานรังสรรค์จากศิลปะไทย”

“Ownory สุดยอดผลงานรังสรรค์จากศิลปะไทย”

Ownory เครื่องประดับเงินแท้ โดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือชาร์ม ประดับพลอย CZ และ คริสตัล (Crystal) การสร้างงานฝีมือแบบเฉพาะของไทย ที่เน้นคุณภาพในระดับสากล เน้นรายละเอียดและความพิถีพิถันของช่างฝีมือไทย 


โดยผลงานทุกชิ้นเริ่มต้นจากแรงบันดาลใจและจินตนาการที่อิสระของ Jewelry Designer ซึ่งแรงบันดาลใจได้อิงกับคอนเซปต์ของแบรนด์ นั่นคือความมีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยรวมถึงศิลปะแห่งดินแดนตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นงานหัตถศิลป์ชั้นสูงอย่างงานเบญจรงค์ หรืองานหัตถศิลป์พื้นบ้าน เช่น งานจักสาน วิถีชีวิตแบบไทย รวมทั้งดอกไม้ไทยที่เป็นดอกไม้ที่มากคุณค่าและเปี่ยมด้วยความหมายมงคล รวมถึงการสร้างความทรงจำสุดประทับใจเกี่ยวกับประเทศไทยโดยการใช้สัญลักษณ์ที่เป็นที่นิยมและรู้จักกันดีในบรรดานักท่องเที่ยว เช่น รถตุ๊กตุ๊ก คำไทย และธงชาติไทย เป็นต้น

นอกจากความเป็นไทยและความงามแห่งตะวันออกแล้ว Jewelry Designer ยังเอาใจสาวๆที่มีความโรแมนติคด้วยคอลเลกชั่น Miracle Pastel ที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใสกับดีไซน์ที่เหมาะกับสาวช่างฝัน อย่างไรก็ตาม ผลงานส่วนใหญ่ของ Ownory ยังคงเน้นความเป็นไทยและความเป็นศิลปะตะวันออกอย่างต่อเนื่อง เพื่อถ่ายทอดความงดงามของความเป็นไทยและศิลปะตะวันออกให้แก่ชาวโลกได้เห็นถึงคุณค่าและความเลอค่าของเครื่องประดับแต่ละชิ้น

สนใจสินค้า โอนโนรี่ แวะชมสินค้าได้ที่ร้านโอนโนรี่ทั่วประเทศ สาขาสยามเซ็นเตอร์, เกทเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และเซ็นทรัล อุดรธานี 

สอบถามเพิ่มเติมที่เฟส บุ๊ก: OWNORY อินสตาแกรม: OWNORY  และ เว็บไซต์ www.ownory.com

Comments

Share Tweet Line