ดวงราศีเมษประจำเดือนตุลาคม 2561

ดวงราศีเมษประจำเดือนตุลาคม 2561

...สวัสดีครับ  ผม พันพยากรณ์...


...วันนี้ผมจะมาไขดวงชะตา ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๓ เมษา – ๑๓ พ.ค. หรือ
พี่น้องที่ลัคนาสถิตที่ราศีเมษประจำเดือนตุลาคม ๒๕๖๑
นั่นเอง

 
 

มาตามสัญญาจ๊ะ บอกเกริ่นไว้ซะนานเลยหรับเรื่องใหญ่ที่ทุกราศีจะต้องรู้และโดนผลกระทบทั่วๆ โดยเฉพาะพี่น้องชาวเมษนั่นคือหลังวันที่ ๖ ตุลาดาวพฤหัสประธานดาวศุภะเคราะห์ทำการเดินย้ายออกจากตุลย์เข้าพิจิกนั่นหมายความว่าพฤหัสท่านจรย้ายจากที่เล็งช่วยท่านมา ๑ ปีเต็มๆ มาตอนนี้ย้ายเข้ามรณะเป็นที่เรียบร้อย

อันดับแรกที่ต้องรู้ก่อนเลยพฤหัสเจ้าเรือนศุภะวินาศเดาเข้ามรณะได้เกณฑ์พินทุบาวท์อีกต่างหาก เรียกว่าพฤหัสเสียในระดับที่พี่น้องเมษต้องเริ่มระวังตัวบ้างแล้ว อะไรที่ทำแล้วมีความเสี่ยงก็อย่าไปทำ นี่ถือว่าโชคยังดีที่พระศุกร์เจ้าเรือนกดุมภะหรือการเงินยังไม่ย้ายตามพฤหัสไปนี่ฉิบหายกันทั่วๆ เลยนะเมิง พระศุกร์ยังคงเล็งท่านตามปกติการเงินยังคล่องตัว แถมตัวพระศุกร์นั่งแท่นแช่เล็งนานยิ่งยาวอีกต่างหากเอาเป็นว่าแต่ท่านอย่าไปลงทุนหรือทำงานทำเงินที่มันเสี่ยงมากจนเกินไปและอย่าลืมมาตราฐานศุกร์เองก็ไม่ได้แจ๋วเพราะติดพินทุบาวท์คือโอเคมึงหาได้เยอะจริง แต่จ่ายแม่งก็ระดับฉิบหายวายวอดเหมือนกัน ได้เงินมายากเก็บสัสๆ ไงก็พยายามเก็บให้ได้ และท่านที่ทำงานมีเจ้านายหรือผู้ใหญ่หลายคนควรระมัดระวังกายวาจาใจให้ดีเพราะมีเกณฑ์หมางใจกับผู้ใหญ่ได้ครับ

พฤหัสย้ายเรื่องใหญ่จริงอยู่ แต่ดาวจรอื่นก็ใช่ว่าไม่สำคัญ

พระอาทิตย์ร่วมศุกร์ยศศักดิ์บวกกับกิเลสสมบัติ สัญจรเร่เที่ยวเสาะหาโภคา มีเกณฑ์เดินทางตลอดทั้งเดือนและบอกเลยว่าท่านจะต้องเหนื่อยคนเดียวนะจ๊ะ ฉะนั้นอย่าน้อยอกน้อยใจมันเป็นอิทธิพลจากดาวที่มอบทรัพย์เงินตราแต่ท่านจะต้องเปลี่ยวเหงาและเหมือนอยู่คนเดียว คือต่อให้มีแฟนมันก็เหมือนอยู่คนเดียวนะฉะนั้นอดทนนิดนึงนะครับ

เอ้อเอานิดนึงนะ มันเด่นเหลือเกินความรักพระศุกร์จรเข้าบ้านตัวเองเป็นเกษตรความรักกระฉูดครับเนื้อหอมไข่หวานมากมายไงก็เบาๆเพลาๆ รักษาสุขภาพโหน่ยก็ดีนะแจ๊ะ

Comments

Share Tweet Line