ดวงราศีพฤษภประจำเดือนตุลาคม 2561

ดวงราศีพฤษภประจำเดือนตุลาคม 2561

...สวัสดีครับ  ผม พันพยากรณ์...


...วันนี้ผมจะมาไขดวงชะตา ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๔ พ.ค. – ๑๓ มิ.ย. หรือ
พี่น้องที่ลัคนาสถิตที่ราศีพฤษภประจำเดือนตุลาคม ๒๕๖๑
นั่นเอง

 

โห่บอกเลยว่าพี่น้องพฤษภที่ผ่านมาแม่งยอกทั้งตัวอ่ะ ดาวทำมุมได้แบบรังแกมึงมาก ก่อนหน้าเสาร์เล็ง ก่อนนั้นอีกราหูเล็งการงานแถมพฤหัสดันตกอริ ตัวเองแม่งก็จะแย่อยู่แล้วผู้ใหญ่ไม่ช่วยเผลอๆ มึงทะเลาะกับผู้ใหญ่วุ่นวายบรรลัยกันหมด

มาตามสัญญาพี่เป้าคนเดิมเอ้าตั้งใจฟัง หลังจาก ๖ ตุลาไปแว้วพฤหัสดาวศุภะเคราะห์ใหญ่ท่านจะจรเดินเจ้าพิจิกนั่นหมายความว่าพฤหัสจะมาเล็งลัคนาท่านแล้วจ้า ฮูเล่ย์ออกจากอริซักที เรียกว่าอะไรหลายๆ อย่างดีขึ้นอย่างแน่นอนอันนี้ผมฟันคอเลยครับ แต่เดือนนี้ยังก่อนนะมึง (ตึ่งโป๊ะ) เพราะพระศุกร์ดาวประจำตัวท่านยังนอนนิ่งอยู่อริเหมือนเดิมแต่เอาวะอย่างน้อยๆ เรื่องผู้ใหญ่หาเรื่องนี้เริ่มสบายใจได้เลย แต่ศัตรูรอบด้าน การแข่งขันนี่ยังอยู่แบบครบๆ แต่ท่านน่าจะเริ่มชินหรือเรียนรู้วิธีรับมือในระดับนึงแล้ว เพราะในภพพฤหัสมีเสาร์นั่งทับอีกไอ้เรื่องเหนื่อยนี่เลิกคุยกัน แต่ทุกเรื่องราวที่ประสบคือการเรียนรู้เสาร์ทับพฤหัส ตัวพฤหัสมาเล็งลัคนาเรียนรู้จากประสบการณ์ จุดนี้ผมเชื่อว่าท่านผ่านไปได้ไม่ยากเย็น

แถมในเดือนนี้อาจจะมีเรื่องให้ท่านได้ตื่นเต้นแบบสดชื่นเลยลาะมึงเพราะหลังจากวันที่ ๒๒ ตุลา เป็นต้นไปพระพุธจะจรเข้าเล็งลัคนาท่านร่วมพฤหัส

เอ้อพูดถึงดาวจรนะ มีท่านที่สนใจวิชาโหราศาสตร์หรือไม่รู้ที่มาถามคืออยากได้ความรู้หรือกวนตีนกูนะ แม่งถามดาวจรเค้าดูยังๆงนับยังไง อันนี้เข้าใจได้แต่มาถามว่าดาวไหนจรกี่โมงปกติเค้าไม่ดูกันระดับโมงยามนะดาวจรเค้าดูระดับวันว่าวันไหนจรเดินก็พอแล้ว แต่ถ้าถามว่าดูได้ไหมมันดูได้ครับอย่างพระพุธเดินย้าย ๒๒ ตุลาเวลาตรงวันจรคือท่านจะย้ายเข้าพิจิก ๒๒.๓๒ นาทีเป็นต้นไป อันนี้ตอบไว้ในราศีพฤษภนะเพราะคนมาถามเค้าลัคนาพฤษภถือว่าสอนไปในตัวนะครับ

มาเข้าเรื่องพระพุธเล็งต่อ พระพุธเจ้าเรือนกดุมภะปุตะ ตามปกติต้องทายว่าการเงินดีเหี้ยๆ เอ้าแน่นอนเจ้าเรือนการเงินท่านมาเล็งแถมยังมีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ๆแบบไม่ยากเย็นแถมสำเร็จซะด้วยนะ แต่อย่าลืมความหมายคู่ดาวจรที่น่าสนใจมากๆว่า พุธท่านร่วมพฤหัสแถมเล็งด้วยนะ แปลว่าอะไร แปลว่าตื่นเต้นก่อนแล้วจึงได้ลาภะครับ ฉะนั้นหากเกิดอะไรชวนให้ตื่นเต้นหรือตกใจอย่าใจฝ่อมันจะให้ลาภที่หลังแน่นอนครับ

Comments

Share Tweet Line