Ownory นำเสนอเครื่องประดับคอลเล็กชั่นพิเศษ ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair

Ownory นำเสนอเครื่องประดับคอลเล็กชั่นพิเศษ  ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair

“Ownory” เครื่องประดับเงินแท้แบรนด์ไทยได้รับการคัดเลือกโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ให้จัดแสดงผลงานชุดพิเศษในโครงการ Creative Jewelry Projectภายในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 62 จัดขึ้นที่ Challenger Hall อิมแพค เมืองทองธานี  ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าร่วมชมงาน


โดย "Ownory” ได้ทำการออกแบบเครื่องประดับผสานนวัตกรรมแบบใหม่ แต่ยังคงคอนเซปต์รักษาอัตลักษณ์ของไทยไว้เช่นเดิม อีกทั้งยังมีความชัดเจนในรูปทรงของแต่ละชิ้นงาน เป็นการสื่อสารถึงความเป็นไทยแท้อย่างตรงไปตรงมาและตอบรับสังคมอันทันสมัยในยุคดิจิตอลแห่งปี 2018 ซึ่งแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวิถีความเป็นอยู่ของคนไทยที่มีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะรัตนโกสินทร์ แลนด์มาร์คที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความทรงจำของทุกคน อันได้แก่วัดพระศรีรัตนศาสดารามหรือวัดพระแก้วรวมถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมายที่อยู่คู่กับวิถีชีวิตคนไทยมาอย่างช้านาน รวมทั้งไอคอนที่อยู่ในความทรงจำของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี อาทิ รถตุ๊กตุ๊ก รถเมล์ไทย เสาชิงช้า เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องประดับที่มีชีวิตแต่แฝงไปด้วยความหรูหราอย่างน่าอัศจรรย์

สามารถสัมผัสความงดงามของงานดีไซน์คอลเล็กชั่นอื่นๆของ Ownory ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาสยามเซ็นเตอร์, เกทเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   : OWNORY   : OWNORY  และ เว็บไซต์ www.ownory.com

Comments

Share Tweet Line