เอ วราวุธ นำทีม 12 ศิลปินเปิดเวที  “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 4

เอ วราวุธ นำทีม 12 ศิลปินเปิดเวที  “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 4

 


 

กลับมาอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่และความสนุกระดับ HD สำหรับรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off season4” (ซิง ยัว เฟส ออฟ ซีซั่น 4) ส่งตรงจากค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” รายการเดียวในประเทศไทยที่นำศิลปินซุปเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิง มาเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมเป็น ท็อปสตาร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยเทคนิคการหล่อหน้าโดยใช้ สเปเชียลเอฟเฟกต์ที่เหมือนจนต้นฉบับยังต้องกลัว พร้อมทั้งโชว์ก็อปปี้เพลงทั้งเสียงร้อง และท่าทาง ตามโจทย์ของศิลปินต้นฉบับ ชนิดที่เรียกว่าเป๊ะปังทุกการแสดง พร้อมออกอากาศให้ชมทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD เปิดเวทีประเดิมรายการครั้งแรก เสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 นี้

 

และความพิเศษที่มาเพิ่มเติมความยิ่งใหญ่สำหรับซีซั่นนี้ กับศิลปินที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าถึง 12 คน โดยจะแบ่งโชว์การแข่งขันเป็น     ทีมชาย ได้แก่ ตั้ม–วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  , อาร์–อาณัตพล ศิริชุมแสง , อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว , แซ็ค ชุมแพ , ปอ-อรรณพ   ทองบริสุทธิ์ และ โดนัท–ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  ส่วนทีมหญิง ได้แก่ แนท–ณัฐชา นวลแจ่ม , เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ , จ๊ะ อาร์สยาม , ขนมจีน–กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ , ซอ จียอน , เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้  ซึ่งทั้ง 2 ทีมต้องมาแข่งกันว่าทีมไหนจะสามารถแสดงโชว์ออกมาได้ดีที่สุดตลอดทั้งซีซั่น เพื่อคว้าเงินรางวัลจากทางรายการ 1 ล้านบาท เพื่อนำไปมอบให้กับการกุศล “มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์”

 

งานนี้ “บอสเอ - วราวุธ เจนธนากุล” หัวเรือใหญ่แห่งค่าย “เซ้นส์ฯ” เผยว่า “ Sing Your Face Off ซีซั่นนี้รับประกันความเหมือนแบบจัดเต็มอลังการของทุกโชว์ ทั้งทีมชายและทีมหญิง นางเอก พระเอก ศิลปินนักร้องความสามารถของทุกคนถูกเค้นออกมา ทั้งเต้นและโชว์ จะได้เห็นโชว์ดีๆแบบนี้ที่รายการนี้ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ประเดิมกันด้วยโชว์ของ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ไม่ใช่แค่เปลี่ยนหน้าแปลงโฉม แต่เปลี่ยนเพศ ทิ้งภาพสาวเซ็กซี่ มาเป็นศิลปินตลก หม่ำ จ๊กมก ด้วยการใช้เทคนิคหล่อหน้าแปะชิ้นเนื้อที่มีน้ำหนักเกือบ 2 กิโลกรัม  ส่วนโชว์ของทีมชาย อย่าง อ้น กรกฎ ก็เปลี่ยนหน้าเป็น ร็อคสตาร์ เสก โลโซ ทั้งท่าทาง ลีลา เสียงร้อง ที่มาแบบจัดเต็มทั้งเสียงร้องและอินเนอร์ อยากให้แฟนๆ รอติดตามแต่ละสัปดาห์ งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอนครับ

 

และความพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นคือคุณผู้ชมยังมีสิทธิ์ในการตัดสินตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่นShopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศ ได้ทันที หรือจะสะดวกช่วงไหนก็เปิดแอพกดโหวตกันได้เลยครับ ซึ่งยอดการโหวตจะถูกตีมูลค่าเป็นเงินเพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศล  เรียกว่านอกจากได้ร่วมสนุกแล้ว ผู้ใช้บริจาคยังได้ร่วมบุญไปกับทางรายการอีกด้วยครับ”  

 

ด้านคอมเมนเตเตอร์ก็เข้มข้น อาทิ ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน , คัฑลียา มารศรี , ซานิ–นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , ชมพู–ฟรุตตี้ และผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงอีกหลายท่าน เวทีเปลี่ยนหน้าครั้งนี้ จะพลิกโฉมใครได้ว้าวที่สุด ร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต ไปกับ รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 4”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่ม 20 ตุลาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD   

Comments

Share Tweet Line