น้ำตาล มีดบาด เต้ยช่วยทำแผล ในประกาศิตกามเทพ

น้ำตาล มีดบาด เต้ยช่วยทำแผล ในประกาศิตกามเทพ

กลายเป็นลูกน้อง หัวหน้ากันแล้ว เหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ เมื่อต้องเข้ามาทำงานในบริษัท เหมทอง กรุ๊ป เพื่อหาเงินไปรักษาพ่อที่ป่วยอยู่ ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 เลยกลายเป็นลูกน้องของน้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ งานนี้น้ำตาลจะวางอำนาจในตำแหน่งที่ใหญ่กว่าหรือไม่ ติดตามกัน


น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) เดินเข้ามาเช็คงานของทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) แต่เห็นว่ายังทำไม่เสร็จ เลยจะลงมือทำต่อให้ เพราะกลัวว่าทศนาถจะถูกเหมตำหนิเอาได้ น้ำตาลใช้มีดกรีดพื้นรองเท้าจนพลาดโดนนิ้วตัวเอง น้ำตาลเลยจะดูดเลือดตัวเองให้หยุด เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)เดินผ่านแอบมองดูอยู่รีบเข้าไปดึงมือออก ไม่ให้น้ำตาลใช้ปากดูดเลือดเพราะมันสกปรก เหมันต์เลยตำหนิน้ำตาลไป น้ำตาลไม่พอใจกระชากมือออก เหมันต์หยิบพาสเตอร์มาติดแผลให้น้ำตาล และบอกให้น้ำตาลกลับบ้าน น้ำตาลดื้อไม่ฟังยังจะทำรองเท้าต่อ เหมันต์เลยเก็บของทุกอย่างใส่ตะกร้าแล้วเดินหนีออกไป น้ำตาลโมโหที่เหมันต์กล้ามาสั่ง ได้แต่โวยวายแล้วรีบวิ่งตามไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงงานรองเท้า WBLP สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา  ฉากนี้เป็นฉากสุดท้ายของวัน เลยเหลือนักแสดงแค่เต้ยกับน้ำตาลที่ดูเหมือนจะเริ่มง่วง เพื่อเพิ่มความฮึกเหิมทีมงานเลยเปิดเพลงให้เต้ยกับน้ำตาลได้ออกสเต็ปกันแก้ง่วง เบื้องหลังทั้งทีมงานและนักแสดงช่วยกันสร้างสีสัน เลยทำให้การทำงานมีความสุขและนักแสดงก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีด้วยเช่นกัน ฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line