Systech คว้ารางวัล Excellence in Pharma จากเวที CPhI 2018

Systech คว้ารางวัล Excellence in Pharma จากเวที CPhI 2018

Systech ผู้นำระดับโลกด้านความมั่นคงปลอดภัยของห่วงโซ่อุปทานและการพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ คว้ารางวัลสาขา “Excellence in Pharma: Supply Chain, Logistics, and Distribution” จากงานประกาศรางวัล CPhI Pharma Awards เมื่อคืนที่ผ่านมา


รางวัลดังกล่าวให้การยกย่องระบบ UniSecure® ของ Systech ซึ่งเป็นโซลูชั่นตรวจสอบสินค้าที่สามารถใช้งานร่วมกับบรรจุภัณฑ์เดิมและแอปมือถือ โดยไม่จำเป็นต้องรื้อระบบหรือเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี e-Fingerprint® ที่สามารถป้องกันการปลอมแปลงสินค้าและการเบี่ยงเบนทางการค้า (diversion) ที่มีมากขึ้น ทั้งนี้ Systech คว้ารางวัลมาครองได้อย่างภาคภูมิ จากบริษัทที่เข้ารอบสุดท้ายรวมทั้งหมด 10 แห่ง หนึ่งในนั้นเป็นผู้ชนะรางวัลในปีที่แล้วด้วย

อารา โอฮาเนียน ซีอีโอของ Systech กล่าวว่า “เราอุทิศตนเพื่อยกระดับการรับมือกับการโจมตีห่วงโซ่อุปทาน โดยเทคโนโลยี UniSecure ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถปกป้องลูกค้า ชื่อเสียงของแบรนด์ และรายได้จากความท้าทายในอนาคตตั้งแต่วันนี้”

โจ เบเลนาร์โด รองประธานบริหารของ Systech กล่าวเสริมว่า “รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าบรรดาบริษัทเภสัชภัณฑ์ชั้นนำเริ่มนำเทคโนโลยีของเราไปใช้แล้ว”

CPhI Pharma Awards คือหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ ซึ่งให้การยกย่องนวัตกรรมใหม่ๆ และบริษัทที่อุทิศตนเพื่อความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม รวมถึงบรรดาผู้นำทางความคิด สำหรับปีนี้มีผู้เข้าชิงรางวัลมากกว่า 250 ราย (มากที่สุดเป็นประวัติการณ์) จากบริษัท 174 แห่ง ใน 17 สาขารางวัล

 

Comments

Share Tweet Line