ประกาศผู้เข้ารอบสุดท้ายจากไทย แข่งทีมบิวดิ้งผสานการท่องเที่ยว Asia Super Team: Dare for Future

ประกาศผู้เข้ารอบสุดท้ายจากไทย แข่งทีมบิวดิ้งผสานการท่องเที่ยว Asia Super Team: Dare for Future

การแข่งขัน Asia Super Team ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานการค้าต่างประเทศของไต้หวัน และดำเนินการโดย TAITRA มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมการจัดประชุมองค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ หรือ MICE (Meetings, Incentives, Conferences, and Exhibitions) ในไต้หวัน โดยการแข่งขันสามารถดึงดูดบุคลากรในภาคธุรกิจจากทั่วเอเชียเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 5,500 รายในการแข่งขันรอบแรกปีนี้


สำหรับในประเทศไทยนั้น มีผู้สมัครเข้าแข่งขัน 590 ราย รวมถึงบริษัทรายใหญ่อย่าง แอมเวย์ การบินไทย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และบริษัท สยาม มอเตอร์ จํากัด ซึ่งผลปรากฏว่า บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จํากัด ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายในไต้หวัน

โดยในระหว่างวันที่ 15-19 ตุลาคมนี้ ทีมองค์กรชั้นนำจาก 8 ประเทศจะเดินทางเยือนไต้หวัน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน MICE เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ทั้งนี้ ในช่วงของการแข่งขันรอบแรกทางออนไลน์นั้น Asia Super Team: Dare for Future ได้เชิญบุคคลที่มีชื่อเสียง 3 คนของไต้หวัน มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จของพวกเขา ตลอดจนแนะนำวัฒนธรรมและธรรมชาติที่สวยงามในไต้หวัน รวมทั้งเชิญชวนบุคลากรในภาคธุรกิจของเอเชียเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายที่กำลังจะมีขึ้น บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกจาก 8 ประเทศ จะส่งทีมที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน เดินทางไปยังไต้หวัน เพื่อร่วมแข่งขันเป็นระยะเวลา 5 วัน ผู้เข้าแข่งขันเหล่านี้จะเปรียบเสมือนพนักงานฝึกงานที่เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการทำงาน โดยพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ตรงจากความหลากหลายของอุตสาหกรรม MICE ในไต้หวันตลอดจนจบทริป การประกาศผู้ชนะจะมีขึ้นในงานแถลงข่าววันที่ 18 ตุลาคม พร้อมการมอบรางวัลจากอุตสาหกรรม MICE ไต้หวัน รวมมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐให้แก่ทีมที่ชนะ

ในระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้าย บริษัทและบุคคลทั่วไปสามารถติดตามและโหวตให้กับประเทศของท่านหรือทีมที่ถูกใจได้ทางเว็บไซต์ Asia Super Team ผู้โชคดีสองท่านที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับไต้หวัน สนับสนุนโดยสายการบินไชน่า แอร์ไลน์: 

  • ระยะเวลาร่วมกิจกรรม: ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 23.59 น. วันที่ 17 ตุลาคม (GMT+8)
  • เว็บไซต์: asiasuperteam.meettaiwan.com

Comments

Share Tweet Line