รีบาลานซ์ เปิดคลินิกกายภาพบำบัด ทางเลือกใหม่ของการดูแลร่างกาย

รีบาลานซ์ เปิดคลินิกกายภาพบำบัด ทางเลือกใหม่ของการดูแลร่างกาย

บรรดาหนุ่มสาวออฟฟิศที่มีอาการปวดคอ ปวดไหล่ ปวดหลัง ชาตามมือและเท้า อาจจะมองหาหนทางบรรเทาอาการกันอยู่ นอกเหนือไปจากการพักผ่อนให้มากขึ้น รีบาลานซ์กายภาพบำบัดคลินิก ตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Better Health for Better Life ปวดที่ไหนก็หายได้” ด้วยศาสตร์การบำบัดร่างกาย ด้วยนักกายภาพบำบัด ซึ่งเปิดบริการมาเพียง ไม่ถึงปีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผู้ที่มีอาการเจ็บปวดมารับการบริการอย่างต่อเนื่อง รองรับความต้องการของผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นโดยเน้นการฟื้นฟูอาการเจ็บปวดและป้องกันการเกิดซ้ำ นำเครื่องมือทางกายภาพบำบัดอันทันสมัยมาใช้ในการรักษา


คุณณัฐพล  จงวัฒนธรรม  Chief Operating Officer เปิดเผยว่า  “รีบาลานซ์คลินิก คลินิกกายภาพบำบัด เตรียมขยายสาขา เพื่อรองรับการขยายตัวของผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ยุคของผู้สูงวัย และเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้น เช่นการใช้มือถือ คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป พฤติกรรมการนั่งอยู่กับที่นานๆ ล้วนส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดของร่างกายได้รวดเร็วขึ้น ดังนั้นเราพร้อมให้บริการด้วยความเป็นส่วนตัว ห้องการรักษาที่ออกแบบมาอย่างมิดชิด และให้บริการตรวจรักษาอาการปวดต่างๆ อาทิ ปวดต้นคอ, ปวดหลัง, ปวดเข่า, หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาการปวดร่วมกับอาการชาตามมือหรือเท้า, ออฟฟิศซินโดรมฯลฯ ด้วยนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์ทางคลินิก โดยมีจุดเด่นในการใช้ Manual therapy treatment  ซึ่งพบว่าสามารถดูแลผู้ป่วยที่มีอาการปวดได้ดีและตรงจุดยิ่งขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับเครื่องมือทางกายภาพบำบัดและการบริหารร่างกายเฉพาะบุคคล สุขภาพจะดีได้หากเราแก้ไข และดูแลอย่างตรงจุดแบบถูกวิธี”

รีบาลานซ์ คือการคืนสมดุลของร่างกาย เมื่อเราเจ็บปวดมันมักจะเกิดจากความไม่สมดุลของกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นประสาท ซึ่งหากเราคืนสมดุลนั้นด้วยการปรับโครงสร้างของร่างกาย เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ให้การเรียนรู้ของระบบประสาท อาการเหล่านั้นก็จะหายไปได้  ผู้สนใจสามารถเข้ารับการปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Call Center 09-2695-9526 หรือ https://www.rebalancebangkok.com/

Comments

Share Tweet Line