ปุ๊กลุก เตือนสติ มิน หยุดรัก วอนปล่อย อ๋อม ไปตามทาง

ปุ๊กลุก เตือนสติ มิน หยุดรัก วอนปล่อย อ๋อม ไปตามทาง

แฟน ๆ ละคร “นางทิพย์” ค่าย “มีเดีย ซีน”  นอกจากจะได้ทึ่งกับฉากประชันฝีมือของเหล่านักแสดงแล้ว งานนี้ยังได้เห็นความสวยงามของโบราณสถานของเมืองไทยอีกด้วย


ฉากนี้ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ใช้ร่างของ ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ชวน ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) เดินทางไปที่จังหวัดอยุธยา เมื่อถึงโบราณสถานซึ่งครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์คือสถานที่ ซึ่งเจ้าฟ้าทิพฉายเคยใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ เจ้าฟ้าทิพฉายดลใจให้ดร.ภาธร ได้รับรู้ความรู้สึกในอดีต และขณะที่ไหว้พระเจ้าฟ้าทิพฉายที่สิงร่างปริตตาก็โดนแมงป่องกัดที่ข้อเท้า  ดร.ภาธรรีบเข้าช่วยและระหว่างที่ดร.ภาธร ไปหาซื้อยาเพื่อมาทำแผล  รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)  ได้พูดเพื่อโน้มน้าวใจให้เจ้าฟ้าทิพฉายปลดปล่อยสัญญารักที่เกิดขึ้น และเตือนให้รู้ว่า สิ่งที่เธอทำนั้นไม่เรียกว่าความรัก เป็นแค่ความต้องการของเธอฝ่ายเดียวเท่านั้น

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ขอยกกองไปถ่ายทำกันที่ วัดไชยวัฒนาราม จ.อยุธยา ซึ่งเป็นโบราณสถานสมัยอยุธยาจริง ๆ ในส่วนของนักแสดง ทั้ง มิน , ปุ๊กลุก , อ๋อม และมุกดา ก็เตรียมพร้อมเต็มที่ เพราะวันนี้มุกดาจะต้องแสดงท่าทางก็อปปี้เจ้าฟ้าทิพฉายหรือมินตลอด ด้านมินและปุ๊กลุก แม้จะเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่พอมาถึงกองละครทั้งคู่ ต่างขอทำอารมณ์เพื่อต้องการเข้าถึงบทบาทที่จะต้องเชือดเฉือนกันและกัน ส่วน อ๋อม ก็ฟิตร่างกายมาเต็มที่ เพราะวันนี้เข้าจะต้องอุ้มมุกดา ที่โดนแมงป่องกัด แม้อ๋อมจะอุ้มเข้าอุ้มออกอยู่หลายรอบ แต่อ๋อมก็ฟิตพอ ไม่มีภาพความเหนื่อยล้าให้เห็น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line