“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยม

“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยม

แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกในงานประกาศรางวัล Business Traveller Awards นับเป็นครั้งแรกที่สายการบินสัญชาติรัสเซียได้รับหนึ่งในรางวัลประจำปีที่ได้มีการลงคะแนนจากผู้อ่านนิตยสาร Business Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำของสหราชอาณาจักร


“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการได้รับรางวัลระดับนานาชาติอันทรงคุณค่านี้”   วิทาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าว “รางวัล Business Traveller Awards เป็นรางวัลที่มีค่าอย่างมาก เนื่องจากสะท้อนความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของผู้โดยสารที่มีวิสัยทัศน์มากที่สุด นักเดินทางระหว่างประเทศเลือกที่จะเดินทางกับสายการบินแอโรฟลอตมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบินที่อยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเครือข่ายเส้นทางที่สะดวกสบายและราคาที่น่าดึงดูดใจ เราจะยังคงให้ความสำคัญกับความได้เปรียบในการแข่งขันไปพร้อมๆกับความพยายามเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนทางการตลาดระดับโลกให้กับสายการบินของเราต่อไป”

รางวัล Business Traveller Awards ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้ และยังทำหน้าที่ในการมอบรางวัลการเดินทางเพื่อธุรกิจและการบริการมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี ผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสารได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทตรวจสอบบัญชีอิสระ ตลอดจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นมาตรฐานทางการตลาดด้านความเป็นเลิศ

Business Traveller นิตยสารชั้นนำสำหรับนักธุรกิจที่เดินทางสม่ำเสมอ เปิดตัวในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2519 โดยมีนิตยสารทั้งหมด 14 ฉบับทั่วโลก Business Traveler กลายเป็นนิตยสารระดับชั้นนำสำหรับนักเดินทางกลุ่มองค์กรทั่วโลกที่แสวงหาการบริการชั้นเลิศไม่ว่าจะอยู่ระหว่างการเดินทางเพื่อไปทำงานหรือพักผ่อนก็ตาม

แอโรฟลอตได้รับรางวัลระดับนานาชาติจากผลการสำรวจผู้โดยสารอยู่เป็นประจำ สายการบินได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 7 โดย Skytrax World Airline Awards 2018 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความจงรักภักดีและความพึงพอใจระดับสูงของผู้โดยสาร นอกจากนี้ผู้ใช้บริการ TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกยังเลือกให้การบริการชั้นธุรกิจของแอโรฟลอตเป็นบริการที่ดีที่สุดในยุโรป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line