ยาแคปซูลสมุนไพรตราคุณสัมฤทธ์ ตั้งเป้าขึ้นอันดับ1

ยาแคปซูลสมุนไพรตราคุณสัมฤทธ์ ตั้งเป้าขึ้นอันดับ1

สมุนไพรยาแคปซูลตราคุณสัมฤทธิ์ สมุนไพรไทย 100% ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศมายาวนาน กว่า 10 ปี ดูแลโดยเภสัชกรไทยทุกขั้นตอน ตั้งแต่คัดเลือกวัตถุดิบจากสมุนไพรที่มีคุณภาพจนถึงขั้นตอนการผลิต พร้อมรุกตลาดยาสมุนไพรไทย ชูยาแคปซูลผสมรากสามสิบ และ ยาแคปซูลผสมกำลังช้างสาร เป็นตัวเอก หวังขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่คนรุ่นใหม่ที่เริ่มหันมาให้ความสนใจรับประทานยาสมุนไพร  ตั้งเป้าขึ้นอันดับ 1 ทุ่มงบโฆษณากว่า 300 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด คาดว่าจะมียอดขายเติบโต 200-300% พร้อมเปิดตัว ติ๊ก-เจษฎาพร ผลดี และ ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์


นายบัณฑิต แสนบุ่งค้อ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บัณฑิต เวิลด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นเจ้าของตำรับยาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาแคปซูลตรา สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ สมุนไพรไทย 100%  ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมายาวนานกว่า 10  ปี มีผลิตภัณฑ์ที่ออกมาจำหน่ายแล้ว 6  ชนิด เน้นดูแลสุขภาพในหลากหลายด้าน อาทิ ยาแคปซูลและยาน้ำผสมรากสามสิบ สรรพคุณ บำรุงโลหิต, ยาแคปซูลและยาน้ำผสมกำลังช้างสาร สรรพคุณ บำรุงร่างกายสำหรับผู้ชาย, ยาแคปซูลและยาน้ำผสมพลูคาว สรรพคุณ แก้อาการน้ำเหลืองเสีย, ยาแคปซูลบรรเทาปวดเมื่อยและยาน้ำกษัยเส้น สรรพคุณ บรรเทาอาการปวดเมื่อย, ยาแคปซูลระบาย สรรพคุณ แก้อาการท้องผูก ขับลม และ ยาแคปซูลบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก สรรพคุณ บรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ทั้งหมดนี้ถูกคัดเลือกจากสมุนไพรที่ดีที่สุดนำมาผลิตนำมาผลิตให้ผู้บริโภคได้รับประทาน เพื่อช่วยลดอาการบรรเทาและลดอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในร่างกาย โดยมีเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย เป็นผู้ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดค้นสูตร คัดสรรสมุนไพรจนกระทั่งควบคุมการดำเนินการผลิตด้วยตนเอง จึงมั่นใจด้านอนามัยและความปลอดภัยทุกขั้นตอน  และเมื่อรับประทานไปแล้วจะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกาย

ผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ตราคุณสัมฤทธิ์ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คือ ยาแคปซูลผสมรากสามสิบ ตรา สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์สรรพคุณ บำรุงโลหิต และ ยาแคปซูลผสมกำลังช้างสาร ตรา สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ สรรพคุณ บำรุงร่างกายสำหรับผู้ชาย เราได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา ยาสมุนไพรของเรามาจากตำหรับยาสมุนไพรแท้ 100% ที่สืบทอดกันมา และเรานำมาปรับให้เข้ากับวิถีชีวิตของผู้บริโภค ปัจจุบัน เช่น ผลิตภัณฑ์แคปซูลและประเภทยาน้ำ ที่อยู่ในแผนของบริษัท สินค้าของบริษัทมีใบรับรองและได้รับการลงทะเบียนยาเรียบร้อยทุกตัว และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ทางบริษัทฯ มีการจัดอบรมบุคลากรโดยเภสัชกร เพื่อให้สามารถอธิบายข้อมูลลูกค้าได้ถูกต้อง รวมทั้งเราเดินหน้าในการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายโดยคัดเลือกผู้จัดจำหน่ายที่มีศักยภาพสูง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของเราได้ง่ายที่สุด

ปัจจุบันสมุนไพรตรา คุณสัมฤทธิ์ มีช่องทางการจัดจำหน่าย 2 ช่องทาง คือ ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็ปไซต์, ไลน์แอท และเฟสบุ๊ค และผ่านทางร้านขายยาที่เป็นตัวแทนจำหน่าย และร้านขายยาเฟรนไชน์ เช่น ร้านขายยากลุ่ม Health up group หรือ (Hug), ร้านตำรับไทย สมุนไพร และ บู๊ทส์ (Boots) ซึ่งเน้นจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า และ ร้านขายยาทั่วประเทศที่มีอยู่ตามชุมชนพื้นที่ต่างๆ โดยราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ กระปุกละ 350 บาท หลังจากที่เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเป็นคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และมองหาทางเลือกในการดูแลสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มนี้มากขึ้น จึงเริ่มทำการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเข้าสู่กลุ่มโมเดิร์นเทรด เพื่อให้กลุ่มลุกค้าใหม่และกลุ่มลูกค้าเดิม มีความสะดวกในการหาซื้อผลิตภัณฑ์ และได้วางจำหน่ายในร้าน อาทิ  ร้านตำรับไทย สมุนไพร และ บู๊ทส์ (Boots)  คาดว่าจะเข้าให้ครบทุกสาขาภายในปี 2562

และคาดว่ายอดขายจะสามารถเติบโตขึ้น 200-300% ภายในปีนี้ เพราะเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคหันมาสนใจยาสมุนไพรเพิ่มขึ้นทุกปี และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากตลาดต่างประเทศที่หันมาสนใจสมุนไพรกันอย่างต่อเนื่อง ในปีที่แล้วตลาดสมุนไพรในประเทศไทย มีมูลค่าสูงถึง 32,000 ล้านบาทซึ่งเป็นสัญญานที่ดีในวงการอุตสาหกรรมตลาดยาสมุนไพรไทย บวกกับรัฐบาลให้การสนับสนุนตลาดสมุนไพรให้โตขึ้นประมาณ 15% ต่อปี ตัวสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์เองได้ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำตลาดยาสมุนไพรไทยอันดับต้นๆ ของประเทศไทย และเราตั้งเป้าว่าจะส่งออกไปยังประเทศต่างๆ เช่น ลาว เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย และจีน

นายบัณฑิต กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ เตรียมทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท สำหรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยให้ ติ๊ก-เจษฎาพร ผลดี และ ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นแบรนด์อมบาสซาเดอร์ เหตุที่เลือกนักแสดงสองท่านนี้ เนื่องจากภาพลักษณ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดย คุณติ๊ก-เจษฎาพร จะเป็นตัวแทนของยาแคปซูลผสมกำลังช้างสาร เพราะถ้าพูดถึงผู้ชายที่หล่อ ดูแลตัวเอง รักสุขภาพ และรักการออกกำลังกาย จะเป็นนักแสดงชายอันดับต้นๆ ที่เราจะนึกถึงเสมอ และ คุณศรีริต้า เจนเซ่น เป็นตัวแทนของยาแคปซูลผสมรากสามสิบ เป็นผู้หญิงที่มีความใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ คือ สวย มีทัศนคติที่ดี เก่งในหลายบทบาท แต่ทั้งนี้กลยุทธ์หลักๆ ในการทำการตลาดของเราคือ คุณภาพสินค้าต้องดี ราคาไม่แพง และมีความตั้งใจใส่ใจการผลิต โดย “เราตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ที่ดี และความตั้งใจนี้เราได้ลงมือทำกันทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ตั้งแต่แรกที่ทำจนถึงปัจจุบัน กลยุทธ์ของเราคือความจริงใจ สินค้าเราไม่มีเสตียร์รอย เป็นสมุนไพร 100%”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line