4 หนุ่ม Karamail (คาราเมล) ปล่อยเพลง “โลกซึมเศร้า” และ “ทำไมวันนี้เราต้องเลิกกัน” ต้อนรับปลายฝนต้นหนาว

4 หนุ่ม Karamail (คาราเมล) ปล่อยเพลง “โลกซึมเศร้า” และ “ทำไมวันนี้เราต้องเลิกกัน” ต้อนรับปลายฝนต้นหนาว

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่แล้ว “เหนือกาลเวลา” และได้การตอบรับอย่างล้มหลาม ตอนนี้ 4 หนุ่ม Karamail (คาราเมล)  ประกอบด้วย  “ป๋อม-เจนณรงค์ นราศรี (ร้องนำ), ต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ(กีต้าร์/ร้องนำ)จีน-ประเทศ อินดำ(กีต้าร์)” และ “เอ็กซ์-อาชวิน อยู่ลือชา(เบส)” ภายใต้สังกัด  Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) พร้อมแล้วที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แนว Pop Rock ตามสไตล์วงคาราเมล ออกมาเอาใจแฟนๆ สาวกเพลงกระแทกอารมณ์  ให้เหงา และเศร้ากันอย่างต่อเนื่องถึง 2 เพลงติด


โดย “ป๋อม-เจนณรงค์” นักร้องนำ กล่าวว่า…  สำหรับ เพลง “โลกซึมเศร้า”  เนื้อหาเพลงพูดถึงการเลิกรากับคนรักในวันที่ยังไม่พร้อมทำใจ จนเกิดเป็นอารมณ์ว่างเปล่า ล่องลอย การขาดเค้าไปเหมือนสูญเสียแล้วซึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง โลกใบนี้มันไม่น่าอยู่อีกต่อไปเมื่อไม่มีเธอ อยากขอร้องคนรักให้กลับมา เพื่อฟื้นคืนโลกใบแศร้าให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมอีกครั้ง   

“ต้อง-อรรถพล” กีต้าร์/ร้องนำ กล่าวเสริมว่า…  ส่วนเพลง  “ทำไมวันนี้เราต้องเลิกกัน”  พูดถึงการเลิกกันแบบหายไปเฉยๆ แบบไร้เหตุผล สร้างความค้างคา และรอยแผลเป็นเจ็บลึกลงกลางใจ  เกิดคำถามขึ้นมากมายที่ไร้คำตอบ แค่บอกเหตุผลที่ต้องเลิกกันอาจช่วยให้ทำใจได้ง่ายกว่า   โดยทั้ง2เพลงนี้เรากลั่นกรองมาจากความรู้สึก และประสบการณ์ของพวกเรา ดนตรีก็ยังคงความเป็น Pop Rock เนื้อหากระแทกใจ ตามสไตล์ของวงคาราเมลครับ  ฝากติดตามทั้ง 2 เพลงนี้ของพวกเราพร้อมกัน 25 ตุลาคมนี้ นะครับ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line