“ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์”ปลื้มฟีดแบ็ก แฟนๆบอกอยากฝันถึง “พี่ดรีม”

“ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์”ปลื้มฟีดแบ็ก แฟนๆบอกอยากฝันถึง “พี่ดรีม”

 


 ละคร My Dream The Series นายในฝัน ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนพระเอกของเรื่องอย่าง ฟลุ๊คจ์*พงศภัทร์ กันคำ ก็ยอมรับว่าได้รับฟีดแบ็กดีดี

กลับมามากมาย จนรู้สึกปลื้มใจมาก   “ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์เต็มๆเรื่องแรกของผมด้วย ในเรื่องเล่นเป็นพี่ดรีม เป็นผู้ชายที่อยู่ในฝันของเด็กคนหนึ่ง เจอกันตั้งแต่เด็กเลยก็คือรันเวย์ ซึ่งเบสท์-ชลสวัสดิ์ แสดง เวลาที่รันเวย์ฝันร้าย หรือต้องการกำลังใจจากใครสักคน พี่ดรีมจะมาเจอเค้าในฝัน มาเป็นที่ปรึกษา มาให้กำลังใจ แล้วนิสัยส่วนตัว

เป็นคนคอยดูแล เทคแคร์คนอื่น แล้วก็สามารถอ่านใจรันเวย์ได้ด้วย เมื่อไหร่ที่รันเวย์เจอกับพี่ดรีม ก็จะมีความสุข เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่เหมือนพ่อ คอย

สอนรันเวย์ ละครออกอากาศไป เจอแฟนๆที่ดูละครก็ทักทายกัน บอกชอบ น่ารักดี แล้วก็บอกว่าอยากจะฝันถึงพี่ดรีมบ้าง จะทำยังไงดี” หัวเราะ         

 “ผมก็ดีใจนะครับที่คนตามดูละครกัน ก็จะถามถึงเบสท์ด้วย เพราะเรื่องนี้ผมเข้าฉากกับเบสท์ตลอด ก็มีฉากหวานๆ กุ๊กกิ๊กกันเยอะเหมือนกัน กอดรัดฟัดเหวี่ยง หอมแก้มกัน แนวน่ารักๆ เค้าก็ชอบกันนะ ตอนเล่นกับเบสท์แรกๆก็มีเขินบ้าง แต่หลังๆก็โอเค สนิทกัน ก็เล่นได้ลื่นไหลขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับว่าชอบและติดใจกับงานละครนะครับ แม้จะต้องใช้เวลาความตั้งใจกับงานมากกว่างานอื่นจบจากเรื่องนี้ก็อยากจะเล่นเรื่องต่อๆไป ถ้าเป็นแนวบู๊ๆบ้างก็จะดี เพราะผมเป็นนักกีฬาฝึกทั้งต่อยมวย และ เทควันโด้ แล้วก็ไปเรียนศิลปะการต่อสู้ที่ เวียดนามมาด้วย ก็อยากจะใช้ความสามารถทางด้านนี้ทางการแสดงบ้างเหมือนกันครับ”        

 

  ติดตามชมบทบาทของ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ ใน My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกฝันร้าย กลายเป็นฝันรัก  ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 ทางช่องไลน์ทีวี กำกับการแสดงโดย ปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม  อำนวยการสร้างโดย บริษัทเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line