แอน–โอ๊ค ตื่นเต้นร่วมฉลอง เปิดร้าน GEOX X-STORE คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย

แอน–โอ๊ค ตื่นเต้นร่วมฉลอง เปิดร้าน GEOX X-STORE คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย

เพราะโลกหมุนเร็วกว่าที่เราคิด ชีวิตจึงต้องไม่หยุดพัฒนา ไม่ว่าจะวงธุรกิจ วงการแฟชั่น แม้กระทั่งวงการบันเทิง ที่หากพูดถึงดารานักแสดงน้ำดี ที่ยังคงรักษามาตรฐานอยู่ในระดับแถวหน้าของไทย หลายคนคงเทใจให้ 2 ดาวดวงนี้ นางเอกแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม และแฟมิลี่แมนสุดหล่อ โอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล ล่าสุดถูกเชิญให้เป็นแขกคนพิเศษของแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) ร่วมงานฉลองเปิดร้าน “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย และต้อนรับแบรนด์ใหม่เข้าสู่ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา บริหารโดย โอภาส เลวิจันทร์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “Fall-Winter 2018/2019” (ฟอลล์-วินเทอร์ 2018/2019) โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.มาริโอ โมเรตติ โพลีกาโต้ (Mr.Mario Moretti Polegato) ประธานบริษัท เจอ็อกซ์ กรุ๊ป และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) เป็นประธานเปิดงาน ณ ลานบีคอน 2 ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561


แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดละครมากความสามารถและเทสต์ดี เผยถึงความประทับใจในแบรนด์ “เจอ็อกซ์” (GEOX) ว่า “เป็นแฟนเจอ็อกซ์มานานแล้วค่ะ เรียกว่าเป็นรองเท้าคู่ใจเลย เพราะตอบโจทย์แอนได้ครบทุกด้าน ด้วยไลฟ์สไตล์ของแอนที่นอกจากการทำงานในฐานะผู้จัดละคร มีทั้งประชุมกับผู้หญิง และก็ออกกองตามสถานที่ต่างๆ ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ หลักการเลือกรองเท้าที่สำคัญมากสำหรับแอน นอกจากจะเป็นเรื่องของดีไซน์แฟชั่นที่ทันสมัย สวย คลาสสิก มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย และคุณภาพดีแล้ว ยังต้องให้ความรู้สึกเหมือนรองเท้าหายใจได้ สวมใส่สบาย อากาศถ่ายเทได้ดี สัมผัสนุ่ม เหมาะกับทุกสภาพพื้น ทุกสภาพอากาศ และต้องกันน้ำ ทนทาน พร้อมลุยนอกสถานที่ได้เต็มที่”

ส่วนแฟมิลี่แมนมาดเนี้ยบ โอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล ก็เลือกแบรนด์ “เจอ็อกซ์” (GEOX) เป็นรองเท้าสุดโปรดของครอบครัว เผยว่า “ในฐานะที่เป็นทั้งคุณพ่อ คุณสามี และคุณหมอ ผมเลยจะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรองเท้าให้คนในครอบครัวพอสมควร ซึ่งเจอ็อกซ์ถือว่าเป็นผู้นำนวัตกรรมรองเท้าไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมจากอิตาลี เพราะมีรูระบายอากาศ ทำให้ไม่มีกลิ่นอับ และบวกกับการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ทั้งรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก ผมเลยเลือกรองเท้าเจอ็อกซ์ให้คนในครอบครัวของผม เพื่อดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ”

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งโลกแฟชั่นจากแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) ผู้นำนวัตกรรมรองเท้าไลฟ์สไตล์ ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียน ได้ที่ร้าน “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ณ โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line