นางทิพย์ ตอนที่ 10

นางทิพย์ ตอนที่ 10

  เข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้เลย สำหรับละครเรื่อง “นางทิพย์” ผลงานการผลิตโดยบริษัท “มีเดีย ซีน” ที่เข้มข้นไม่หยุด ล่าสุดเดินทางมาถึงฉากดราม่าจัดเต็มชุดใหญ่ บอกเลยว่าฉากนี้พลังของการแสดง ของนักแสดงแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลย!!


               

เรื่องราวเกิดขึ้นเพราะ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) พา ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) มาที่บ้านเจ้าพระยามหศักดิ์ เพื่อให้ดร.ภาธร ตกปากรับคำว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป เวลาเดียวกัน รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ขอให้ดร.ภาธร ออกไปช่วยเหลือ ทินเทพ (ตากเพชร เลขาวิจิตร) ซึ่งประสบอุบัติเหตุอยู่ตรงปากทางเข้าบ้านเจ้าพระยามหศักดิ์ แม้เจ้าฟ้าทิพฉายพยายามขัดขวาง แต่ดร.ภาธรก็สามารถออกมาได้ เหลือก็แต่ รวิปรียา ที่ตอนนี้กำลังจะต้องรับมือกับความโกรธแค้นของ เจ้าฟ้าทิพฉาย ในขณะที่เจ้าฟ้าทิพฉายทำร้ายรวิปรียาอยู่นั้น ดวงจิตของปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่สามารถขัดขวางแรงแค้นของ เจ้าฟ้าทิพฉายได้ ท้ายที่สุด รวิปรียาตัดสินใจขอให้ นางฟ้าสินีวาลี (ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร) ช่วย แต่สินีวาลี รู้ดีว่าตนไม่สามารถเข้าไปยุ่งกรรมของแต่ละคนได้ เจ้าฟ้าทิพฉายพยายามทำร้าย รวิปรียาอีกครั้ง เป็นเวลาเดียวกับที่ ดร.ภาธร กลับเข้ามาและได้เห็นภาพทั้งหมด

 

 

 

 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านขุนพิทักษ์บริหาร อ.ผักไห่ จ.อยุธยา ด้วยบทที่ยาวและถ่ายทำต่อเนื่อง ทั้งอ๋อม, มิน, ปุ๊กลุก และมุกดา จึงตั้งใจเต็มที่ เริ่มต้นจากมิน ที่ต้องโกรธไปร้องไห้ไป ปรากฏว่าน้ำตาที่ไหลออกมานั้น ยิ่งกว่าคำว่าสั่งได้   มินทุ่มสุดตัวชนิดไม่ห่วงสวย ทำให้ทุกคนเชื่ออย่างสนิทใจว่าเจ้าฟ้าทิพฉายกำลังเสียใจอย่างที่สุด ด้านปุ๊กลุก ฉากนี้จะต้องถูกบีบคอ ต้องพูดไปน้ำตาไหลไป ปุ๊กลุกเล่นฉากนี้ผ่านฉลุย แถมยังเต็มไปด้วยสปีริต เพราะหลังจากที่อ๋อม เข้ามาอุ้มเธอ เพื่อพาออกไปจากที่นี่ ปรากฏว่าหัวปุ๊กลุกโขกกับขอบประตู เพราะมุมการถ่ายทำที่แคบ แต่เธอก็ไม่ร้องแถมเล่นต่อโดยไม่กังวลกับความเจ็บแม้แต่นิดเดียว ด้านอ๋อมเอง ฉากนี้ ก็ทุ่มเทเต็มที่ มีทั้งล้ม มีทั้งบทที่จะต้องตอบโต้ยาวหลายบรรทัด แต่อ๋อมก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม  ส่วนน้องเล็กอย่าง มุกดา ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าพี่ ๆ สามารถรับส่งพลังการแสดงกับพี่ ๆ ทุกคนได้อย่างน่าชื่นชม

ติดตามการเชือดเฉือนบทบาทจัดเต็มนี้ได้ใน ละคร “นางทิพย์” วันจันทร์ที่  5 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 FacebookLIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line