ความจริงเปิดเผย เต้ย-พงศกร ทายาทตัวจริงของบุญญาฉัตร ในประกาศิตกามเทพ

ความจริงเปิดเผย เต้ย-พงศกร ทายาทตัวจริงของบุญญาฉัตร ในประกาศิตกามเทพ

ถึงวันประชุมใหญ่ของบริษัท เหมทอง กรุ๊ป จำกัด ก็เกิดเรื่องวุ่นวายจนเหม รับบทโดย ตู่-นพพล โกมารชุน ล้มป่วยอย่างรุนแรง ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 สาเหตุที่เหมต้องช็อคกลางที่ประชุมคืออะไร ต้องติดตาม


ก่อนที่เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)จะเข้าประชุม ดันเจอกับอาคม แล้วอาคมก็เล่าเรื่องที่เหม(ตู่-นพพล โกมมารชุน)ทะเลาะกับชาญ(เมฆ-วินัย ไกรบุตร) แล้วบอกความจริงว่าเหมันต์คือหลานแท้ๆของเหม ทำให้เหมันต์โกรธมากเพราะคิดว่าเหมหลักพาตัวชาญไป และยังเป็นต้นเหตุทำให้พ่อแท้ต้องตาย เหมันต์ยังเก็บอาการเดินเข้าที่ประชุมด้วยความโกรธ เหมประกาศต่อหน้าผู้คนว่าเหมันต์จะมารับตำแหน่งต่อจากเหม และเป็นหลานแท้ๆคนเดียวของบุญญาฉัตร ทุกคนในที่ประชุมพากันตกตะลึง โดยเฉพาะเสี่ยสอง(แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์)ที่คับแค้นใจมากเพราะตนไม่ได้ตำแหน่งนี้ เหมันต์ด้วยความโกรธปฏิเสธตำแหน่ง แล้วต่อว่าเหมที่เอาชาญไปและทำให้พ่อแม่ต้องตาย พูดจบเหมันต์เดินออกจากที่ประชุม เดินสวนกับน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)แต่สายตาไร้เยื่อใย น้ำตาลรู้สึกเสียใจมาก เหมเองก็เสียใจจนช็อคก่อนหมดสติได้บอกกับน้ำตาลว่า ชาญยังไม่ตาย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บริษัท บิวคอน จำกัด แบริ่ง เป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉาก ที่นักแสดงเยอะมากเมื่อทุกคนมารวมตัวกันในฉากนี้ ทำเอาผู้ช่วยผู้กำกับปวดหัวเลยจ้า เพราะนักแสดงแต่ละคนพอได้เจอกันก็คุยกันไม่หยุด แต่พอผู้กำกับนับ 5 4 3 2 ทุกคนเงียบพร้อมกันและตั้งใจกันมากไม่มีใครผิดคิวสักคน เพราะถ้าใครพูดผิดก็จะโดนแซวทันที แบบนี้แต่ละคนคงทำกาบ้านอ่านบทมาดีแน่นอน ติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line