โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดช็อปใหม่ต้อนรับสาวกพี่เสือ Terminal 21 พัทยา

โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดช็อปใหม่ต้อนรับสาวกพี่เสือ Terminal 21 พัทยา

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์รองเท้ายอดนิยมทั่วโลก มุ่งขับเคลื่อนแบรนด์รองเท้าแฟชั่นเทรนด์ยุคใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยล่าสุดเดินหน้าเปิดช็อปสโตร์แห่งใหม่Terminal21 ใจกลางพัทยาเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งช็อปสโตร์อยู่บริเวณชั้น G Paris Zone ท่ามกลางการเดินทางที่สะดวกสบาย ใจกลางเมืองท่องเที่ยว ที่พร้อมขนทัพแฟชั่นไอเทมที่หลากหลายสไตล์มาตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นยุคใหม่แล้ววันนี้


โดยช็อปใหม่ โอนิซึกะ ไทเกอร์ Terminal21 พัทยา นอกจากจะมาพร้อมไอเทมแฟชั่นนำเทรนด์แล้ว บรรยากาศภายในช็อปยังแสดงถึงสะท้อนถึงแฟชั่นล้ำสมัยระหว่างไทยและญี่ปุ่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในการเนรมิตบรรยากาศภายในร้านให้มีความเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีความความทันสมัยจากฝีมืออันประณีตอย่างละเอียดในทุกมุมภายในสโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ในการสร้างความสุนทรียะกับบรรยากาศในร้านที่ปรอดโปร่ง และการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่ชูความโดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะตัว สร้างความรู้สึกประทับใจกับผลิตภัณฑ์ทุกครั้งที่ได้สัมผัสกับรองเท้า และไอเทมแฟชั่นทุกชิ้นในทุกมุมภายในช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์

พร้อมกันนี้ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ยังมากับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจแฟนๆ สายแฟชั่นที่ชื่นชอบความแตกต่างที่ลงตัวกับ Mild Crackle มาพร้อมการชูความโดดเด่นของหนัง สีและลวดลายที่มากับแนววินเทจ นอกจากลวดลายที่ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นแล้ว ด้านคุณสมบัติความทนทานก็อัดเน้นด้วยคุณภาพไม่แพ้กันกับพื้นรองเท้าที่ทนทุกสภาพการใช้งาน บอกเลยงานนี้สาวกแฟนๆ เทรนด์แฟชั่นยุคใหม่ไม่ควรพลาด แล้วพบกัน ณ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ เทอร์มินอล21 พัทยา ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line