“ซี ศิวัฒน์” เผยทริคเด็ด! ถ้าจะขอเมียเที่ยวให้คอมพลีต ต้อง ‘อ้อนอย่างเดียว’

“ซี ศิวัฒน์” เผยทริคเด็ด! ถ้าจะขอเมียเที่ยวให้คอมพลีต ต้อง ‘อ้อนอย่างเดียว’

 เป็นอีกหนึ่งตอนที่พิเศษสุดๆ สำหรับซิทคอมอารมณ์ดีแห่งยุค อย่าง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่มมากความสามารถ อย่าง “ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มาร่วมสร้างรอยยิ้ม โดยการมาครั้งนี้พระเอกหนุ่มขอเล่นตลกจัดเต็มจุกๆ แบบไม่กลัวเสียลุคหนุ่มหล่อกันเลย บอกได้คำเดียวว่าสนุกจนฉุดไม่อยู่!


 

   เรียกว่าเป็นครั้งแรกของการมาเล่นซิทคอมแบบไร้บทของ “ซี” เลยก็ว่าได้ แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคงต้องเป็น “เคล็ดลับการขอภรรยาเพื่อไปเที่ยวกับเพื่อน” ในตอน “5 วิธีขอเมียเที่ยว” ไม่ว่าจะเป็น “ชวนเมียไปด้วย, เพื่อนมีปัญหา, ขอตรงๆ, พูดความจริง” โดยเผยเคล็ดลับผ่านกลุ่มพ่อบ้านใจกล้า อย่าง “ตั๊ก, ค่อม, บอล, แจ๊ส” และข้อสุดท้ายที่ ซี บอกเลยว่าใช้ได้ผลแน่นอน นั้นคือ “อ้อนอย่างเดียว” และผู้ที่รับบท “ภรรยา” คือ “เอ๋ - ประภาศรี ปรีดากุล” ภรรยาสุดรักตัวจริงของ ค่อม ชวนชื่น โดย ซี ไม่ต้องลำไยให้มากความ เดินเข้าไปขอตรงๆ พร้อมลูกอ้อนอย่างเดียว ด้วยคำพูดหวานๆ พร้อมบอกรัก สุดท้ายจบด้วยการหอมแก้มแล้วหอมแก้มอีก จนภรรยาต้องใจอ่อน และงานนี้ดูเหมือน เอ๋ (แฟนค่อม) จะชอบเป็นพิเศษกับการถึงเนื้อถึงตัวของพระเอกหนุ่มที่หอมจริงแบบปากแนบแก้มดังฟอด! จนต้องเอ่ยปากบอกเลยว่า “ชอบจังเลย วันหลังเอาบทแบบนี้มาให้เล่นอีกนะ (ยิ้ม)”

ห้ามพลาด! กับการเล่นตลกแบบไร้บทครั้งแรกของ “ซี ศิวัฒน์” และเคล็ดลับสำหรับผู้ชาย “ในการเป็นพ่อบ้านใจกล้ากับวิธีการขอเมียเที่ยว” ติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line