Kris Wu ปล่อยแล้วอัลบั้มเต็มชุดใหม่ Antares

 Kris Wu ปล่อยแล้วอัลบั้มเต็มชุดใหม่ Antares

Kris Wu (คริส วู) ซุปเปอร์สตาร์ นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดงและโปรดิวซ์เซอร์ชื่อดังจากแดนสาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ที่มีชื่อว่า Antares สู่เส้นทางตลาดสากลอย่างสมศักดิ์ศรีแล้วทุกช่องทางบนดิจิตอล ซึ่งอัลบั้มนี้ ได้บรรจุเพลงไว้ทั้งหมดถึง 14 แทร็ก จุใจ พร้อมยังร่วมงานกับศิลปินมากมาย อาทิ RICH THE KID, TRAVIS SCOTT และ JHENÉ AIKO


ภายในอัลบั้มนี้ มีเพลงที่น่าสนใจมากมาย อาทิ “Like That” เพลงฮิตยอดนิยมที่ขึ้นไปแตะอันดับ 73 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และยังเปิดตัวแรงแซงโค้งด้วยการทะยานขึ้นไปคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ในประเทศสหรัฐอเมริกาทันทีที่ปล่อยเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเซ็นสัญญาภายใต้ข้อตกลงร่วมกันกับทางค่าย Interscope Records และ Universal Music Group (UMG) หรือ “Freedom” เพลงแร็ปสุดเพราะที่มาในคอนเซ็ปต์ วิดีโอห้วงอวกาศแถมยังได้Jhené Aiko มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย หรือจะเพลง “Coupe” ที่ได้แร็ปเปอร์อเมริกันหนุ่มสุดฮอตอย่างRich the Kid มาจอยด้วย

            และสำหรับเพลงใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด ก็คือ “November Rain” เพลงสุดพิเศษที่เขาตั้งใจปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาในวันเกิดของตัวเองวันนี้ (18 พฤศจิกายน 2018) อีกทั้งเพลงนี้เขายังได้ทำงานกับ Murda Beatz โปรดิวซ์เซอร์ที่หยิบจับอะไรก็ดังเปรี้ยงปร้าง การันตีจากผลงานของศิลปินชื่อดังอย่าง Drake, Migos และ French Montana นั่นเอง ล่าสุด Kris Wu (คริส วู) ยังได้รับเลือกให้เป็นไอคอนแฟชั่นให้กับแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลก Louis Vuitton ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในคอลเลชั่น spring/summer 2019 อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์หนุ่มมากความสามารถหรือเพอร์เฟ็คแมนที่น่าจับตามองประจำปี 2018  กันเลยทีเดียว

Comments

Share Tweet Line