เผยไต๋ 5 เรื่องสุดเซอร์ไพร์สโค้ชใหม่ “เดอะ วอยซ์ 2018” "ป๊อบ ปองกูล"ที่ยังไม่เคยเผยที่ไหน??

เผยไต๋ 5 เรื่องสุดเซอร์ไพร์สโค้ชใหม่ “เดอะ วอยซ์ 2018”

 


เป็นโค้ชใหม่ม้ามืดมาแรงแห่งปี 2018 จริงๆ สำหรับป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้งนักร้องคุณภาพเสียงนุ่ม หุ่นหมี อารมณ์ดี แถมยังมีคาแรกเตอร์อันโดดเด่นฝีปากคม จิก กัด ได้อย่างถึงกึ๋น ซึ่งแท้ที่จริงหนุ่มท้วมผู้นี้เป็นคนใจดีที่ล่าสุดชิงเก้าอี้โค้ชประจำรายการ“เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต9และ เดอะเฟสช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note9& The Face Shop)ทาง PPTV HDช่อง 36แบบมาวินไปเรียบร้อยแล้วนอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกและความสามารถในเรื่องเสียงของเขาแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักผู้ชายคนนี้ให้ดีมากยิ่งขึ้น!!

 

          วันนี้ได้รวม 5ข้อที่จะทำให้คุณรู้จัก“โค้ชป๊อบ”มากขึ้นอีกร้อยเท่าเรียกได้ว่า...ยิ่งรู้จัก ก็ยิ่งรักเธอ....อ...อ

1. จุดกำเนิดของ"หมวก" ที่โค้ชป๊อบต้องสวมติดตัวทุกครั้ง

แน่นอนอยู่แล้วว่า "หมวก" คือหนึ่งในเอกลักษณ์ประจำตัวของโค้ชป๊อบตั้งแต่สมัยเวทีสร้างชื่ออย่าง “First Stage Show”ที่มาในมาดผู้ชายหุ่นหมี ใส่หมวกมีเครา จนทำให้หลายๆคนจดจำคาแรกเตอร์นี้ แต่ใครเลยจะรู้ว่า “หมวก” ที่โค้ชป๊อปใส่บนเวทีนั้น คือหมวกของทีมสตาฟหลังเวที First Stage Show ที่แค่ยืมมาใส่เป็นพร็อบเล่นๆ ก่อนขึ้นประกวด แต่กลับกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โค้ชป๊อปไม่อาจสลัดออกไปได้ เพราะเคยมีเหตุการณ์ที่โค้ชป๊อบลืมใส่หมวกไปออกงาน ทำให้ผู้ว่าจ้างเดินมากระซิบเบาๆว่า "คราวหลังถ้าไม่ใส่หมวก จะไม่จ้างนะ" เรียกได้ว่าถ้าไม่อยากงานหด...ก็ต้องใส่หมวกจ้า!

 

2.โค้ชป๊อบเลือกเรียนประวัติศาสตร์ด้วยสาเหตุ?...อยากดูหนังเกี่ยวกับประวัติศาสตร์รู้เรื่องนั่นเอง

อาจเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าโค้ชป๊อบจบเอกประวัติศาสตร์ แต่ดูยังไงก็ไม่ข้องเกี่ยวกับอาชีพศิลปินนักร้องสักเท่าไหร่ อันที่จริงแล้วโค้ชป๊อบยังค้นหาตัวเองไม่เจอ ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรหรืออยากทำอาชีพอะไร ก็เลยเอาว่ะ....เลือกเรียนประวัติศาสตร์ละกัน น่าจะไหว และอีกอย่างคิดว่าองค์ความรู้ด้านนี้จะทำให้ดูหนังเกี่ยวกับประวัติศาสตร์รู้เรื่องขึ้น....ก็แค่น้าน...นน

 

3.สิ่งที่ทำให้โค้ชป๊อบมั่นใจ และค้นพบว่าการร้องเพลงสร้างความสุขของเขาก็คือ “ผู้หญิง"

ซึ่งผู้หญิงในที่ว่านี่ไม่ใช่“แฟน”หรอกนะ แต่ว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาๆที่บังเอิญได้ฟังเพลง "คนที่ไม่เข้าตา" ผ่านคลื่นวิทยุ ที่เพิ่งปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ๆ แต่โค้ชป๊อบก็ยังคงแอบลุ้นถึงฟีดแบค เพราะไม่ค่อยมั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองเท่าไหร่นัก จนกระทั่งมีสาวน้อยนางหนึ่งโทรเข้าหารายการวิทยุรายการหนึ่ง แล้วก็เล่าเรื่องราวชีวิตตัวเองด้วยอารมณ์ที่พรั่งพรูปล่อยความรู้สึกออกมาแบบไม่ห่วงสวยและถามว่า...ใครกันที่ร้องเพลงนี้ แล้วทำไมเพลงนี้ถึงตรงกับชีวิตของตัวเองมากเหลือเกิน จนถึงขนาดต้องจอดรถและร้องไห้อยู่บนรถเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้โค้ชป๊อบเกิดความรู้สึกปลาบปลื้มใจ เพราะสิ่งที่เขาต้องการถ่ายทอด มันเข้าถึงอารมณ์คนฟังได้จริงๆ และนั่นก็คือความสุขจากการร้องเพลงที่โค้ชป๊อบค้นพบนั่นเอง!!

 

4.โค้ชป๊อบเคยพยายามลดน้ำหนักแล้ว แต่สุดท้ายก็เลือกหุ่นแบบนี้เพราะบุฟเฟ่ต์!

อีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลัษณ์ประจำตัวโค้ชป๊อบก็คือ หุ่น... เรื่องหุ่นนี่ไม่เกี่ยวกับคาแรกเตอร์ แต่เกี่ยวกับวิธีการกินล้วนๆ ด้วยความที่โค้ชป๊อบคือมนุษย์ธรรมดาๆที่ชอบ...ทาน ชอบถึงขนาดที่ว่า          สามารถโซ้ยบุฟเฟ่ต์ได้สองมื้อติดกันในวันเดียวเพราะรู้สึกว่าเป็นคนที่กินข้าวแล้วไม่รู้จักอิ่ม กินได้อย่างต่อเนื่องราวกับว่าไม่มีต่อมความอิ่ม.... อันนี้ไม่ใช่มุข แต่มันคือเรื่องจริง โค้ชป๊อปอิ่มไม่เป็น แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา โค้ชป๊อบก็พยายามคิดจะลดน้ำหนักมาโดยตลอด....เพราะห่วงเรื่องสุขภาพในอนาคต ถึงแม้ว่าจะไม่เคยสำเร็จก็ตาม 

 

5.อินกับบทเพลง"อดใจไม่ไหว"ของ พี่ช่า-มาช่า จนถึงขั้นเดินทางไปหาผู้หญิงที่แอบชอบโดยไม่รู้ตัว

นับว่าเป็นผู้ชายเซ็นซิทีฟไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะลำพังก็อินจัดกับการฟังเพลงอยู่แล้ว แต่ครั้งหนึ่งเมื่อสมัยวัยมันส์ช่วงเป็นหนุ่มมหาวิทยาลัย โค้ชป๊อบกำลังเล่นบาสเก็ตบอลอยู่ แต่จู่ๆ ก็มีเพลง "อดใจไม่ไหว"ของคุณแม่มาช่าดังขึ้นมา เข้าแค่ท่อนฮุคที่ว่า “อดใจไม่ไหวต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร
อดใจไม่ไหว ต้องเจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมอยากมาหา” โค้ชป๊อบถึงกับหยุดเล่นบาสฯ แล้วนั่งรถไปหาผู้หญิงที่แอบชอบต่างมหาวิทยาลัยกัน เพียงเพื่อได้เห็นหน้าเท่านั้นเอง...ฟังดูเหมือนจะโรแมนติก               แต่โค้ชป๊อบกลับกระซิบด้วยความหน้าเจื่อนๆ ว่า....ทุกวันนี้ยังมาถามตัวเองว่าวันนั้นทำไปเพื่ออะไร??ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน!!แต่ดูท่าแล้ว...วันนั้นนั่งซดน้ำแห้วไปหลายอึกเลยใช่ม้ายโค้ชป๊อบ...อิอิ

แฉกันขนาดนี้...ได้รู้จัก โค้ชป๊อบ ในอีกมุมหนึ่งที่สุดแสนจะน่าทึ่งเลยใช่ไหมล่ะจ้ะ!!

 

            ติดตามลีลาหนุ่มท้วมใจดี ฝีปากจัด “โค้ชป๊อบ” กันได้ต่อในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต9และ เดอะเฟสช็อป” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15น. ประเดิมวันแรกจันทร์ที่ 19 พ.ย.นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line