ชา ทไวนิงส์ ปรับโฉมใหม่“ทไวนิงส์ ที บูทีค-Twinings Tea Boutique” แห่งเดียวในโลก

ชา ทไวนิงส์ ปรับโฉมใหม่“ทไวนิงส์ ที บูทีค-Twinings Tea Boutique” แห่งเดียวในโลก

ชา ทไวนิงส์ ปรับโฉมลุคใหม่ “ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique” แห่งเดียวในโลก ส่งต่อตำนานผู้ดีอังกฤษกว่า 300 ปี  พร้อมมอบวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับชาวอังกฤษอย่างแท้จริง


ทไวนิงส์ (Twinings) ชาสุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 300 ปี ปรับโฉมลุคใหม่ “ทไวนิงส์ ที บูทีค- Twinings Tea Boutique   ชั้น 1โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สู่ความเก๋ในแบบ Modern London ที่มีแห่งเดียวในโลก พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับของชาวอังกฤษอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องดื่มพิเศษที่ผ่านการคัดสรร และปรุงด้วยความพิถีพิถันจากนักปรุงชาประจำร้าน (Twinings Tea Master) ทั้งชาร้อนคุณภาพเยี่ยม และเครื่องดื่มเย็นสูตรพิเศษหลากหลายเมนู ด้วยการคัดสรรใบชาคุณภาพเยี่ยมและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การคัดเลือกใบชาจากไร่ชาหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงความพิถีพิถันในการผสมผสานเป็นชาชนิดต่างๆ พร้อมเบเกอรี่และอาหารว่างเลิศรสที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่รักการดื่มชาทุกคน โดยมีเซเลบริตี้ที่มีความเป็น London’s Vibe ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้อย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปณิตา ศรไทยเทวา และ ปณาลี วรุณวงศ์ เป็นต้น รวมถึงนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

มร. ดั๊กลาส สจ๊วต เอลเลียต กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทไวนิงส์ (Twinings) เป็นหนึ่งในชาสุดพรีเมี่ยมชั้นนำของโลกที่มีประวัติยาวนาน และเป็นชาอังกฤษแท้คงรสชาติเยี่ยมละเมียดละไมมากว่า 300 ปี โดยมี แฟลกชิพ สโตร์ ที่แรกตั้งอยู่ที่ 216 สแตรนด์ ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งในปัจจุบันร้านนี้ยังคงดำเนินการอยู่ และนับว่าเป็นแฟลกชิพ สโตร์ ที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองนั้นด้วย สำหรับตอนนี้ ทไวนิงส์ กระจายตัวตั้งอยู่ใน 117 ประเทศทั่วโลก และมีชาหลากหลายไว้คอยบริการกว่า 500 ชนิด เปรียบเสมือนมรดกที่ส่งต่อรสชาติและเรื่องราวจากคนในอดีตถึงปัจจุบัน

สำหรับการปรับโฉมลุคใหม่ “ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique” ที่มีแห่งเดียวในโลกขึ้นที่ใจกลางเมืองกรุงเทพนี้ ด้วยการสั่งสมประสบการณ์อันแสนยาวนานในเรื่องชา เราจึงคัดสรรและนำเสนอชาพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดไว้บริการ ให้ลูกค้าได้สัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับอังกฤษอย่างแท้จริงมากที่สุด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาประจำ ทไวนิงส์ ที บูทีค -Twinings Tea Boutique ที่คอยให้บริการแนะนำชาคุณภาพสูงในประเภทต่างๆ โดยลูกค้าสามารถทดลองดื่มชาชนิดพิเศษ ที่ได้รับการสรรค์สร้างมาจากชาทั่วโลกนอกจากนี้เรายังมีอาหารว่าง และเบเกอรี่ไว้คอยบริการอีกมากมายด้วย”

อีกหนึ่งความภูมิใจนำเสนอที่ ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique คือ การที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัส Afternoon Set ที่หาไม่ได้จากที่อื่น พร้อมรังสรรค์เมนูพิเศษ Signature เมนู หรือ Tea Mocktail ที่มีรสชาติหลากหลาย เพื่อให้เห็นว่าเราสามารถนำชาไปผสมผสานเครื่องดื่มได้หลายรูปแบบ อาทิ BIG BEN ROOIBOS, THE STRAND 1706 WILD BERRY MILK TEA , LONDON EYE EARL GREY และ SUMMER SUNSHINE

สำหรับภายในงาน ยังได้มีการเปิดตัวเมนูไฮไลท์ของ “ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique” ผ่านแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก PATTARAT Autumn-Winter 2018 พร้อมได้รับเกียรติจากกลุ่มเซเลบริตี้ ที่มีความเป็น London’ s Vibe มาร่วมสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับของชาวอังกฤษกันอย่างมากมาย อาทิอภินรา ศรีกาญจนา, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปณิตา ศรไทยเทวา และ ปณาลี วรุณวงศ์  เป็นต้น รวมถึงนางเอกสาวอย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่เล่าถึงความรู้สึกพิเศษในการดื่ม Twinings Special Menu จาก Tea Expert ว่า “รู้สึกว่าชาแต่ละถ้วยมีเรื่องราว ทำให้เราได้ซึมซับกับทุกสัมผัส และสนุกไปกับการ pairing อย่างตอนแรกไม่เข้าใจว่าทำไมคนอังกฤษ ถึงนิยมดื่มชา พอได้มางานวันนี้ทำให้รู้เลยว่า ชาคือตัวแทนของวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความทรงจำของคนในอดีตตกทอดมาสู่ยุคสมัยใหม่ ถึงปัจจุบันค่ะ”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ผ่านวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับของชาวอังกฤษได้แล้ววันนี้ที่ “ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique” แห่งเดียวในโลก ชั้น 1 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line