เพ็ชร ฐกฤต ปลื้ม!! ทำพิซซ่าครั้งแรก เผยความรู้สึกและฝากละครตอนจบ

เพ็ชร ฐกฤต ปลื้ม!! ทำพิซซ่าครั้งแรก เผยความรู้สึกและฝากละครตอนจบ

ละครเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว หนุ่มเพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ รับบท สุรมารา ในละครเรื่อง “แก้วกุมภัณฑ์”  ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 33 เลยถือโอกาสอ้อนผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์  เผยเคล็ดลับการทำพิซซ่าเตาอบ พร้อมชวนผู้จัดละครคนเก่งคุณน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง เป็นกรรมการลองชิมฝีมือตัวเองในครั้งนี้อีกด้วยจ้า


ซึ่งปกติแล้วหนุ่มเพ็ชรถนัดทำเมนูของหวาน  โดยหนุ่มเพ็ชรถึงขั้นเปิดร้านบิงซู  Sweet Diamond Ice Café by Thakrit ที่ ตะวันนา มาร์เก็ต ย่านบางกะปิ กันเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มเพ็ชรจึงอยากลองเปลี่ยนทำเมนูของคาวกันบ้าง โดยไปอ้อนผู้กำกับแชมป์ถึงที่ โรงเรียนสอนทำอาหาร Sweet Chompoo Cooking Studio  แถวพุทธมณฑล สาย 1 เป็นโรงเรียนสอนทำอาหาร ซึ่งถ้าจะมาทานที่ โรงเรียนต้องจองล่วงหน้า เพราะมีแค่ 1 โต๊ะ exclusive สุดๆ โดยส่วนตัวผู้กำกับแชมป์จะสอนทำอาหารยุโรป ส่วนภรรยาคุณชมพู่จะสอนทำของหวานและเครื่องดื่ม ซึ่งบรรยากาศในการทำพิซซ่าเรียกได้ว่าสนุกสนานเฮฮากันอย่างมาก

โดยหนุ่มเพ็ชรเผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ลงมือทำพิซซ่าหน้าค๊อกเทลกุ้งอย่างจริงจัง ผมไม่เคยทำมาก่อนเลยจริงๆ ผมรู้มาว่าผู้กำกับเปิดโรงเรียนสอนทำอาหาร ผมจึงพาผู้จัดพี่น้องมาด้วย เพื่อให้เป็นคณะกรรมการการันตีฝีมือของผมหน่อย ว่าจะผ่านหรือเปล่า (หัวเราะ) วันนี้สนุกมากครับเป็นวันพักผ่อนอีก1วัน ที่ผมแฮปปี้มาก ถ้ามีโอกาสผมกับเพื่อนๆ จะมาร่วมเรียนทำอาหารกับพี่แชมป์อีกครับและผมฝากละครแก้วกุมภัณฑ์ด้วยนะครับ โค้งสุดท้ายกันแล้วอยากให้ทุกคนได้ติดตามบทสรุปของทุกตัวละครจะลงเอ่ยกันอย่างไร ห้ามพลาดนะครับ” 

ใครที่สนใจอยากเรียนทำอาหารกับผู้กำกับแชมป์คนเก่งสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Sweet Chompoo Cooking Studio , Line ID: sweetchompoocafe ,IG: sweet chompoocookingstudio หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. Tel. 08-3296-9188

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line