“เกรท” เขินโชว์หุ่น ออดอ้อน “เบลล่า”

“เกรท” เขินโชว์หุ่น ออดอ้อน “เบลล่า”

  กำลังสนุกสนานเข้มข้นสำหรับละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงส์” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน กำกับโดย แมน เมธี ซึ่งมีพระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่แสดงฉากรักได้แบบหวานหยด


 โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากเด็ดมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่หลวงราช(เกรท วรินทร) พาพิกุล(เบลล่า) หนีจากเรือนจางวางพ่วง(สรพงศ์ ชาตรี) มาอยู่ด้วยกันที่เรือนเก่าของท่านจัน(สโรชา วาทิตตพันธ์) แต่พอมาถึงก็กลับแง่งอนกันเสียก่อน เพราะพิกุลเข้าใจว่าหลวงราชฉวยโอกาสล่วงเกิน หลวงราชพยายามอธิบายว่าแค่ถอดเสื้อกอดเฉยๆเพราะพิกุลไข้ขึ้น คุยกันไปแง่งอนกันไป

  ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือ กำแพงแสน เป็นช่วงเวลาหวานๆของพระนางที่น่ารัก ฉากนี้ หนุ่มเกรท ไม่ค่อยมั่นใจ เพราะต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น ขนาดฟิตแอนด์เฟิมมาแล้ว ก็ยังไม่กล้ากินข้าวตั้งแต่เช้า ขอถ่ายละครก่อน จนเบลล่าต้องเชียร์อัพว่าหุ่นดีมาก ไม่ต้องเขินไม่ต้องห่วง ฉากนี้มีดราม่าเล็กน้อย  เบลล่าตัดพ้อต่อว่าพี่เกรทจนแอบน้อยใจ ทั้งบอกรัก ออดอ้อนเต็มที่จนทำเอาเบลล่าใจอ่อน ไม่โกรธอะไรแล้ว  แต่ก็ยังแกล้งหน้างอ ก่อนจะไปหวานกันต่อ ซึ่งทั้งเกรท และ เบลล่า ยอมรับว่าการถ่ายทำที่บ้านท่านจัน จะเป็นฉากหวานสุดสุด น้ำตาลเรียกพี่ทุกฉาก เล่นไปก็เขินกันไป เพราะหวานมากจริงๆ

 

 

 

  ตามชมฉากรักหวานๆของพิกุล กับ หลวงราช ในละครปี่แก้วนางหงส์ ได้ในวันพฤหัสที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line